Hạng C
10/2/09
908
1.212
93
Nhỏ gọn cơ động, xinh xắn, giá rẻ... Nói chung là khá ngon. Thật khó tìm được điểm để chê trong tầm giá, mấy ông Wuling chuẩn bị cuốn gói đi là vừa.

Cuộc cách mạng ô tô tại VN sắp diễn ra rồi chăng?
Bác nói đúng, bóp chết Wuling trên mọi mặt trận.
Wuling giờ có đem chạy ra taxi giá rẻ nhưng cũng bị VF3 bóp tiếp, có lẽ Wuling chỉ hấp hối thêm xíu rồi chết hẳn.
 
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Con này bề ngang nhỏ = Wuling thì hợp với nhu cầu nhà e hơn. Nhà hẻm 2m5 xe máy ra vào cũng nhiều mà e này 1m7 rồi.
Chờ ae chuột bạch trước rồi mốt thuê 1thử 1 tuần chạy ra vào thử xem sao.
 
  • Haha
Reactions: thichmexe
Hạng B2
11/9/20
145
1.162
93
Em nghĩ con này chủ yếu sạc ở nhà. Vì cắm ổ cắm thông dụng như cắm nồi lẩu. Các đường quốc lộ chỉ cần các quán cafe mở dịch vị sạc như xe máy điện cũng ok
bộ sạc thấp nhất mà giờ vin đang bán hình như là 2.2KW tương đương 220V-10A, chỉ cần tầm 3 con tấp vô quán là cháy dây điện luôn =))
em có ý tưởng này, mua thêm trạm điện di động kiểu ecoflow để trên xe, hết điện thì sạc xe từ trạm này, vậy là x2 dung lượng điện của xe, ví dụ con delta2max có thông số như sau:
Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng: 2048Wh (560.000 mAh)
  • Công suất sạc: 1800W, 15A
  • Công suất trung bình: 2400W, công suất tối đa: 4800W
  • Cổng AC Output: 6 cổng
  • Cổng USB-C: 2 ports, 100W Max mỗi cổng
  • Cổng USB-A: 2 ports, 12W Max mỗi cổng
  • Kích thước: 49.7 × 24.2 × 30.5 cm
  • Trọng lượng: 22-23kg.
 
  • Wow
Reactions: thichmexe
Hạng B1
11/6/12
54
92
18
HCM
đang đi xe 7c, đang nhắm đổi qua VF7, bữa nhắn sale mang VF6 qua chạy thử, sau khi thử 1 vòng thì lăn tăn vụ chuyển qua do vấn đề cách âm của VF6, tuy là xe điện ko có tiếng động cơ nhưng tiếng ồn từ gầm vọng lên rất khó chịu ( chưa biết VF7 ntn do VF7 chưa có xe chạy thử), khi đang lăn tăn thì có tin cọc VF3 thế là bỏ luôn ý định đổi xe và cọc luôn VF3. Chiếc VF3 này tính ra cực kỳ hớp lý đối với mình. Hiện tại bx đang đi Vento S chủ yếu đưa bé nhà mình đi học và đi chợ hàng ngày khoảng 15km. Cuối tuần cả nhà hay về nhà ông bà cách 15km nữa, tính ra đi cả tuần chỉ cần sạc 1 lần. Nên VF3 ra mắt mình nghĩ sẽ là 1 cuộc cm đối với oto ở VN.
 
Hạng B2
21/12/16
267
371
63
bộ sạc thấp nhất mà giờ vin đang bán hình như là 2.2KW tương đương 220V-10A, chỉ cần tầm 3 con tấp vô quán là cháy dây điện luôn =))

Nếu mở dịch vụ sạc thì phải câu điện 3 pha, đi dây mới chứ anh. Làm dịch vụ sạc tầm 6k 1 số, 3 bát phở bình dân là đầy bình.
 
Hạng B2
3/9/19
414
402
63
Japan
Thấy vừa làm vừa chỉnh thì phải , kiểu như khách hàng complain phần nào là sửa tiếp phần đấy cho tới khi hoàn thiện xong hết rồi sản xuất , thấy mấy nay kêu mâm xấu hôm qua ra liền thông báo về mâm xe .
Nghe đâu tới 30k cọc rồi thì phải , hôm nay ai mà cọc khéo 1 năm nữa mới có xe , giá nếu chọn màu thì cao hơn tầm 20 củ nữa, tính ra Vin khá ưu ái cho KH đặt cọc tiên phong trong 3 ngày vừa rồi .
Sản xuất ô tô mà anh làm như mấy anh thợ hàn xì thích làm gì thì làm ấy. Các supplier họ cũng cần thời gian để set up dây chuyền, và sản xuất thử chứ. Rồi quá trình test tính năng an toàn cũng phải có đủ linh kiện để test. Chứ có phải thích là thêm bớt vào được đâu.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Tập Lái
17/12/19
6
7
3
Giá ok...dễ tiếp cận
Các em, cháu mới ra trường đi làm che nắng mưa múc con này hợp lý
Làm ngoại thành trong mấy khu rộng rãi thì mới có chổ đậu xe. Trong nội thành thì rất ít công ty có chổ đậu oto cho nhân viên.
 
Hạng F
7/8/17
7.783
10.822
113
Nếu mở dịch vụ sạc thì phải câu điện 3 pha, đi dây mới chứ anh. Làm dịch vụ sạc tầm 6k 1 số, 3 bát phở bình dân là đầy bình.
:D Tương lai mở quán kiểu gắn cái bảng "có chỗ sạc xe điện" là auto đông khách
 
Hạng D
16/8/07
1.972
741
113
53
đang đi xe 7c, đang nhắm đổi qua VF7, bữa nhắn sale mang VF6 qua chạy thử, sau khi thử 1 vòng thì lăn tăn vụ chuyển qua do vấn đề cách âm của VF6, tuy là xe điện ko có tiếng động cơ nhưng tiếng ồn từ gầm vọng lên rất khó chịu ( chưa biết VF7 ntn do VF7 chưa có xe chạy thử), khi đang lăn tăn thì có tin cọc VF3 thế là bỏ luôn ý định đổi xe và cọc luôn VF3. Chiếc VF3 này tính ra cực kỳ hớp lý đối với mình. Hiện tại bx đang đi Vento S chủ yếu đưa bé nhà mình đi học và đi chợ hàng ngày khoảng 15km. Cuối tuần cả nhà hay về nhà ông bà cách 15km nữa, tính ra đi cả tuần chỉ cần sạc 1 lần. Nên VF3 ra mắt mình nghĩ sẽ là 1 cuộc cm đối với oto ở VN.
Ok anh, đừng bán 7C, nếu nhà có thể nhét đủ thì thêm VF3 như mình. Mình dùng Lux SA, kg muốn bán (vì tính để làm của giống như mấy cha nội hay chê xe xăng của Vin nói ấy, hehe....), giờ ra VF3 là mình cọc ngay, vì rất tiện dụng và giá còn có thể đu theo được, tối về cắm sạc, sáng đi ok.
 
Hạng F
29/10/14
8.703
11.595
113
:D Tương lai mở quán kiểu gắn cái bảng "có chỗ sạc xe điện" là auto đông khách
Dịch vụ cafe cho mấy ông xe máy xanh sm đầy nhóc rồi anh. Hỏi mấy anh xanh sm thì nói sạc 5k/ tiếng. Nước 20k/chai.