Tesla nghiên cứu trên hành vi của khách tây lông, gia đình có nhà rộng vãi cả đéi. Còn ở VN hiện nay và 2-4 năm nữa nếu build đc trạm sạc phổ cập thì chắc chắn “ăn bầu đuồi, ăn cớt” huấn rôse said <3Quan trọng là giá tốt, trạm sạc bên thứ 3 cũng nhiều rồi, Tesla nghiên cứu 90% sạc ở nhà mà.
Nhưng sau MG4 giá từ hơn 800tr thì xe này cũng tầm đó, bán ế vì giá trên trời á.
- Tags
- byd byd dolphin dolphin
E thấy sao nói vậy thôi aNói ngược xe kia mới lập lờ chứ con BYD ng ta bán Châu Âu lập lờ sao được..nó ngon hơn là do phần mềm điều khiển pin ngon hơn thứ mà thắng bán pin nó ko bán
Tính đến hiện tại và tương lai gần được bao nhiêu cái đâu anh, chưa nói đến giá xạc tại các bot đó đang x3 so với giá của vf.Quan trọng là giá tốt, trạm sạc bên thứ 3 cũng nhiều rồi, Tesla nghiên cứu 90% sạc ở nhà mà.
Nhưng sau MG4 giá từ hơn 800tr thì xe này cũng tầm đó, bán ế vì giá trên trời á.
đang mong chờ giá xe byd sắp ra mắt xem thế nào, nhưng không hy vọng sẽ có giá tốt ở đây được. à có bác nào mong chờ mẫu seagull giống mình không ? mẫu đó mà về vn với giá bán tầm tiền 400 mới thật sự là đột phá về doanh thu
Tính đến hiện tại và tương lai gần được bao nhiêu cái đâu anh, chưa nói đến giá xạc tại các bot đó đang x3 so với giá của vf.
Như đã nói từ đầu là người mua xe điện thường tương đối rãnh rỗi, nhà cũng phải có chỗ sạc, tôi chưa thấy ai mua xe điện mà không có chỗ sạc ở nhà hoặc công ty cả.