RE: Hệ thống 4WD ở xe REXTON
Dạ em có quen bác Kate mà bác Kate thì lại quen chú Long-SF như vậy mà em cũng đã dõ bác ợ , mời bác vui cùng OSHN bác cũng sẽ dõ mờ
Trích đoạn: Kienvang
Có mèo bắt được chuột, có mèo không bắt được chuột bác ợ (j/k).Trích đoạn: honam
@Kate: thui cố chạy một thời gian rùi lên X5, Q7 cho nó sướng bác ợ SF thì cơ hơn gì Rexton đâu mà cố, mèo vẫn hoàn mèo.
Bác nên thử hai loại xe trước khi phán bác nhé. Ở SG liên hệ bác Thanh TSRH hoặc ở HN liên hệ với tôi hoặc anh em SFC. Chúc vui!
Dạ em có quen bác Kate mà bác Kate thì lại quen chú Long-SF như vậy mà em cũng đã dõ bác ợ , mời bác vui cùng OSHN bác cũng sẽ dõ mờ
RE: Hệ thống 4WD ở xe REXTON
Em bây h không đi 4WD nữa nhưng rất vô tư nghĩ:
-Xe gì cũng vậy nếu nhấp nháy đèn là lỗi ( cảm biến,CPU,...)và xe giật lên là không đúng với bất kỳ hãng xe nào cả-trừ xe bò,haha!
-Chế độ 4WD chạy xe chắc chắn hơn nhiều,cảm giác như lái xe tăng bác ạ.Em đã đi:Isuzu Trooper 3.2;Nissan Pathfinder 3.0;Ford Explorer 4.0;Land 4.5;4.0;... đều có cảm giác tương tự.
-Vậy bác nên thử hệ thống cài cầu bằng cách: ra chỗ có bãi cát lún sâu rồi thử chuyển cầu.Nhớ rủ vài người phụ đẩy trong trường hợp không ra nổi bãi cát.Hy vọng xe bác không hỏng hệ thống cài cầu!
Em bây h không đi 4WD nữa nhưng rất vô tư nghĩ:
-Xe gì cũng vậy nếu nhấp nháy đèn là lỗi ( cảm biến,CPU,...)và xe giật lên là không đúng với bất kỳ hãng xe nào cả-trừ xe bò,haha!
-Chế độ 4WD chạy xe chắc chắn hơn nhiều,cảm giác như lái xe tăng bác ạ.Em đã đi:Isuzu Trooper 3.2;Nissan Pathfinder 3.0;Ford Explorer 4.0;Land 4.5;4.0;... đều có cảm giác tương tự.
-Vậy bác nên thử hệ thống cài cầu bằng cách: ra chỗ có bãi cát lún sâu rồi thử chuyển cầu.Nhớ rủ vài người phụ đẩy trong trường hợp không ra nổi bãi cát.Hy vọng xe bác không hỏng hệ thống cài cầu!
RE: Hệ thống 4WD ở xe REXTON
theo manual xe e thi 4H nên chạy < 80km/h, 4L < 20km/h dành cho trường hợp đường cực xấu => Nếu bác chạy 4L tốc độ cao chắc tèo quá
(H=high; L=low)
Trích đoạn: Lexus_ldn
các bác cho em hỏi 4H và 4L khác nhau ơ điểm nào, và khi nào dùng 4H khi nào nên dùng 4L, em toàn để 4L khi cần chạy 4 bánh chủ động. Mà đúng là khi chạy 4WD thì xe chạy ko bon như 2WD, nó cứ ghìm xe lại hay sao ấy.
theo manual xe e thi 4H nên chạy < 80km/h, 4L < 20km/h dành cho trường hợp đường cực xấu => Nếu bác chạy 4L tốc độ cao chắc tèo quá
(H=high; L=low)
RE: Hệ thống 4WD ở xe REXTON
Chế độ 4L chỉ dùng để "bò" qua những đoạn đường khó như đường bùn lầy, vượt suối, dốc trơn... để có sức kéo lớn ở tốc độ nhỏ. Khi đó có thể bỏ hẳn chân ga, chỉ tập trung vào tay lái. Xe cứ từ từ bò tới như xe tăng, phê lắm...
Còn nếu đường vẫn chạy nhanh được, chỉ cần tăng độ bám thì dùng 4H.
Chế độ 4L chỉ dùng để "bò" qua những đoạn đường khó như đường bùn lầy, vượt suối, dốc trơn... để có sức kéo lớn ở tốc độ nhỏ. Khi đó có thể bỏ hẳn chân ga, chỉ tập trung vào tay lái. Xe cứ từ từ bò tới như xe tăng, phê lắm...
Còn nếu đường vẫn chạy nhanh được, chỉ cần tăng độ bám thì dùng 4H.
RE: Hệ thống 4WD ở xe REXTON
Spam tí : Chế độ 4WD còn rất hữu dụng khi dạy người mới tập lái các bác ạ. Bài đầu tiên số nguội, em gài N, xe không chạy, sếp thoải mái rú ga, vào số, chết máy lại nổ lại cài số tiếp. Sau khi quen số rồi thì để 4L cho xe tự chạy, sếp chỉ việc điều chỉnh tay lái, không cần đạp ga,( tất nhiên có hơi hại xe). Hồi em mới học lái,(GAZ 69) kể cả lúc thi các ông ấy cũng để chức năng này thì phải, đi qua hàng đinh, chữ chi xe chả cần đạp ga mà cứ từ từ tiến
Spam tí : Chế độ 4WD còn rất hữu dụng khi dạy người mới tập lái các bác ạ. Bài đầu tiên số nguội, em gài N, xe không chạy, sếp thoải mái rú ga, vào số, chết máy lại nổ lại cài số tiếp. Sau khi quen số rồi thì để 4L cho xe tự chạy, sếp chỉ việc điều chỉnh tay lái, không cần đạp ga,( tất nhiên có hơi hại xe). Hồi em mới học lái,(GAZ 69) kể cả lúc thi các ông ấy cũng để chức năng này thì phải, đi qua hàng đinh, chữ chi xe chả cần đạp ga mà cứ từ từ tiến