Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Camera phạt nguội cũng tốt, nhưng ngoài đường giờ ta sở ngta lái 2B cũng phải leo lên lề đường chạy. Cao tốc cũng vậy có mỗi 2 lane, giờ cao điểm bò như rùa nên ngta cũng phải chui vào làn khẩn cấp chạy. Phạt nguội lúc thường thì đc, chứ lúc kẹt xe thành 4 làn 1 chìều cũng ko phạt đc đâu, lúc đó truy camear phải phạt Ban QL đường cao tốc bán vé cao tốc mà đi rùa bò và trả lại tiền phí mới đúng
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.483
113
38
Camera phạt nguội cũng tốt, nhưng ngoài đường giờ ta sở ngta lái 2B cũng phải leo lên lề đường chạy. Cao tốc cũng vậy có mỗi 2 lane, giờ cao điểm bò như rùa nên ngta cũng phải chui vào làn khẩn cấp chạy. Phạt nguội lúc thường thì đc, chứ lúc kẹt xe thành 4 làn 1 chìều cũng ko phạt đc đâu, lúc đó truy camear phải phạt Ban QL đường cao tốc bán vé cao tốc mà đi rùa bò và trả lại tiền phí mới đúng
Kẹt xe không thể là lý do để các xe biện minh cho việc đi vào làn khẩn cấp. Tai sao các lane kia các bác tài vẫn phải xếp hàng để nhích từng chút một mà các bác khôn lỏi lại lựa đường đi khẩn cấp. Ví dụ như kẹt xe do xe chết máy, các bác chắn cả làn khẩn cấp như thế thì các xe cứu hộ đi đường nào để giải tỏa nhanh, rồi các xe làm nhiệm vụ khẩn cấp như cứu thương, xe ưu tiên thì sẽ đi như thế nào nếu cả làn khẩn cấp cũng bị kẹt? Mình thấy chính do các bác làn khẩn cấp xẹt ra xẹt vào liên tục cũng là một nguyên nhân khiến các xe chậm vì phải đợi các bác lách vào.