- Tags
- đăng kiểm xe
Xe mềnh đăng kiểm lần đầu và lưu hồ sơ ở trạm này, do Honda Phước Thành Võ Văn Kiệt liên kết đưa xe đến đây cho gần khi bao trọn gói ra biển số và đk cho khách.
Công an đang khám xét Trung tâm đăng kiểm 50-13D ở Bình Chánh
Trưa 28-2, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng Công an huyện Bình Chánh phối hợp Công an TP.HCM khám xét tại Trung tâm đăng kiểm 50-13D ở đường Trần Đại Nghĩa, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
tuoitre.vn
Người mù cầm đèn thì hơi sai nhé, đèn nó chiếu sáng phía trước chứ không chiếu vào người cầm đèn, không cần cầm đèn đâu.. Đeo áo phản quang là tốt nhất.người mù đi trong đêm có cầm theo cái đèn
người ngu dốt thấy vậy thì hỏi đã mù thì cần gì đèn soi đường
kẻ hiểu chuyện thì sẽ thấy người mù cầm đèn đi trong đêm là cần thiết, để người khác dễ nhìn thấy và không đạp vào người mù
Bác đặt thiết bị không đúng chỗ rồi, cái này gọi là nguỵ biện.
Cũng nói thêm cho bác, bên Mĩ chỉ kiểm định khí thải… Còn mâm lốp, cua lốp, vỏ xe, đèn, máy móc các kiểu.. thì hãng độ đã chịu trách nhiệm và đưa ra niên hạn bảo hành rồi. Tới hạn BH thì chủ phương tiện tự tới Garage kiểm tra.. Quá hạn thì chủ xe chịu trách nhiệm.
Người mù cầm đèn thì hơi sai nhé, đèn nó chiếu sáng phía trước chứ không chiếu vào người cầm đèn, không cần cầm đèn đâu.. Đeo áo phản quang là tốt nhất.
Bác đặt thiết bị không đúng chỗ rồi, cái này gọi là nguỵ biện.
Cũng nói thêm cho bác, bên Mĩ chỉ kiểm định khí thải… Còn mâm lốp, cua lốp, vỏ xe, đèn, máy móc các kiểu.. thì hãng độ đã chịu trách nhiệm và đưa ra niên hạn bảo hành rồi. Tới hạn BH thì chủ phương tiện tự tới Garage kiểm tra.. Quá hạn thì chủ xe chịu trách nhiệm.
Bên Mỹ, mọi vi phạm đều bị lưu lại và sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động sau này của công Dân Mỹ,
Công Dân Việt Nam có phải chịu chế tài như vậy không anh ?
còn chuyện "người mù và ngọn đèn" là 1 câu chuyện ngụ ngôn thời cổ của người Châu Âu, khi đó chưa có áo phản quang đâu anh
Chắc thằng bảo hiểm bên đó cũng mạnh nên mới được vậy!Xư đông lào đăng kiểm theo tháng, theo năm, theo...có bà chị bên canada, xe mới mua về, đóng tất cả các khoản thuế má các thứ xong là chạy tới khi xe mục, ra đổi chiếc khác chạy, vô tư mà sao cũng thấy ít tai nạn giao thông nhỉ, hay là do xe xứ đông lào chất lương quá tệ phải kiểm tra thường xuyên nhỉ?hỏi ngu xin các bác thông não giùm.
Theo em thì kiểm định xe dịch vụ & vận tải (taxi, grab, tải, khách....) vì ảnh hưởng tới người khác.
Xe gia đình kiểm làm gì ? Xe nhà nó chạy, nó không care cái mạng nó hơn là nhà nước care cho nó à ?
Nếu giữ lại thì kiểm định khí thải là OK --> ảnh hưởng tới môi trường toàn cầu (bla bla bla....)
Ví dụ xe vừa kiểm định 1/3 xong, tới 2-3/3 nó đi du lịch hư thắng ủi xuống vực chết queo --> vậy bác đăng kiểm có chịu trách nhiệm không ? Hay kệ mày ? Vậy thì đăng kiểm chi ?
Bao nhiêu xe tải/xe khách hư thắng lủi xuống vực, check đăng kiểm bình thường ==> vậy ai chịu trách nhiệm ? Em không thấy đăng kiểm chịu gì rồi á !
Xe gia đình kiểm làm gì ? Xe nhà nó chạy, nó không care cái mạng nó hơn là nhà nước care cho nó à ?
Nếu giữ lại thì kiểm định khí thải là OK --> ảnh hưởng tới môi trường toàn cầu (bla bla bla....)
Ví dụ xe vừa kiểm định 1/3 xong, tới 2-3/3 nó đi du lịch hư thắng ủi xuống vực chết queo --> vậy bác đăng kiểm có chịu trách nhiệm không ? Hay kệ mày ? Vậy thì đăng kiểm chi ?
Bao nhiêu xe tải/xe khách hư thắng lủi xuống vực, check đăng kiểm bình thường ==> vậy ai chịu trách nhiệm ? Em không thấy đăng kiểm chịu gì rồi á !
100% lổi ở chính phủ. Bv không thuốc, dù có tiền mà vướng mấy cái quy định do mấy thằng QQ nào soạn ra, giờ BV không dám tổ chức mua thuốc, dân chết vì chuyện lạ đời có tiền mà mua thuốc kg được. Đem mấy thằng QQ soạn ra QĐ bắn hết cho rồiLỗi ở Hệ điều hành. Khi nào dân ta đoàn kết làm CM để cài HĐH mới thì may ra...
ĐK = kiếm tiền chứ kiễm cái QQ gì đâu.Theo em thì kiểm định xe dịch vụ & vận tải (taxi, grab, tải, khách....) vì ảnh hưởng tới người khác.
Xe gia đình kiểm làm gì ? Xe nhà nó chạy, nó không care cái mạng nó hơn là nhà nước care cho nó à ?
Nếu giữ lại thì kiểm định khí thải là OK --> ảnh hưởng tới môi trường toàn cầu (bla bla bla....)
Ví dụ xe vừa kiểm định 1/3 xong, tới 2-3/3 nó đi du lịch hư thắng ủi xuống vực chết queo --> vậy bác đăng kiểm có chịu trách nhiệm không ? Hay kệ mày ? Vậy thì đăng kiểm chi ?
Bao nhiêu xe tải/xe khách hư thắng lủi xuống vực, check đăng kiểm bình thường ==> vậy ai chịu trách nhiệm ? Em không thấy đăng kiểm chịu gì rồi á !