Bác thử nổ máy rồi đo...ko thì mai mượn đỡ bình 100A câu vô thử rồi đo lại coi thế nào...Cầu chì hiện tại ko có cái nào đứt hết á.chỉ có điện áp ra chập chờn tại các chân fuse đó,có nghĩa là các thiết bị qua các fuse đó ko đc cung cấp đủ 12v nên làm việc bị lỗi.ko biết đúng ko?
Em nổ máy rồi đo nó cũng báo thiếu,có lúc nó mất luôn còi xe(fuse số5 lúc đó đo tại chân fuse chỉ khoảng 7v).để em thử mượn bình khác xem sao,nhưng khó hiểu la bình yếu thì phải yếu đều chứ,sao chỗ yếu chỗ ko?pó tay ko hiểu.Bác thử nổ máy rồi đo...ko thì mai mượn đỡ bình 100A câu vô thử rồi đo lại coi thế nào...
Mới mua xe mà đụng quả điện đóm thế này thì cũng khá mệt đây, em xưa giờ chỉ biết cơ chứ dốt điện nên lót dép học hỏi các cao thủ phán bệnh
Xe này bác mua của ai thì cứ bám chủ cũ mà hỏi chắc ra bệnh vì k ai hiểu bằng chủ cũ của nó.
Xe này bác mua của ai thì cứ bám chủ cũ mà hỏi chắc ra bệnh vì k ai hiểu bằng chủ cũ của nó.
Nên thử hết mọi khả năng có thể trước khi quyết định oánh xe vào sì gòn chữa bệnh.Em nổ máy rồi đo nó cũng báo thiếu,có lúc nó mất luôn còi xe(fuse số5 lúc đó đo tại chân fuse chỉ khoảng 7v).để em thử mượn bình khác xem sao,nhưng khó hiểu la bình yếu thì phải yếu đều chứ,sao chỗ yếu chỗ ko?pó tay ko hiểu.
Cầu chì hiện tại ko có cái nào đứt hết á.chỉ có điện áp ra chập chờn tại các chân fuse đó,có nghĩa là các thiết bị qua các fuse đó ko đc cung cấp đủ 12v nên làm việc bị lỗi.ko biết đúng ko?
Cầu chì rút ra đo mới chính xác. Để nguyên vậy đo không ăn thua.
Bị phát bệnh do vừa câu EA vào thì tập trung vào chổ đó thôi anh, chứ giờ lại đi đo, đi dò, đi check bình bọng chi.
Trừ khi thử máy phát hoặc khi đọc lổi. Còn sửa điện ,.đo đạc mà đi nổ máy mà đo. Lở chạm que thì banh cái máy phát + cháy hết dàn điện.
Nều do bình thì làm sao anh còn đề máy được ? mà đi nghe lời các cụ mượn bình về câu. Xúi bậy không.
Giờ anh rút từng cái cầu chì chổ sụt áp, xong bật công tắt rồi check lại. Có thể xác định được chính xác nguồn từ cầu chì nào làm quá tải. Xong xem cầu chì đó cho khu vực nào thì check khu vực đó.
Chỉnh sửa cuối:
sáng giờ banh hết hàng con vợ ra,theo hướng dẫn của cubi cách ly camera hanh trình ra khỏi hệ thống thấy dvd đã hoạt động trở lại,điện áp đo đc 10v.nhưng khi cắm cả fuse của airbag cùng lúc thì điện áp sụt xuống liền,dvd tèo.nếu rút fuse dvd ra cắm fuse
airbag thì vẫn bình thường,airbag ko báo lỗi.tụi này ko soóng chung với nhau đc sao ý.chả lẽ phải hy sinh 1 trong 2,tiện nghi và an toàn bạn chọn cái nào?ps:cái vụ điện áp chỉ 10v em thấy cũng ko bình thường dù dvd vẫn hoạt động,lẽ ra nó phải 12v.
Nhìn mớ dây cắt quấn băng keo từa lưa vậy cũng nản...e mua xe cũng hay nghía qua dàn dây điện lắm...chế cháo cắt ghép tùm lum là e cho qua...sáng giờ banh hết hàng con vợ ra,theo hướng dẫn của cubi cách ly camera hanh trình ra khỏi hệ thống thấy dvd đã hoạt động trở lại,điện áp đo đc 10v.nhưng khi cắm cả fuse của airbag cùng lúc thì điện áp sụt xuống liền,dvd tèo.nếu rút fuse dvd ra cắm fuse View attachment 264805 View attachment 264807 View attachment 264808 airbag thì vẫn bình thường,airbag ko báo lỗi.tụi này ko soóng chung với nhau đc sao ý.chả lẽ phải hy sinh 1 trong 2,tiện nghi và an toàn bạn chọn cái nào?ps:cái vụ điện áp chỉ 10v em thấy cũng ko bình thường dù dvd vẫn hoạt động,lẽ ra nó phải 12v.
Nhìn mớ dây cắt quấn băng keo từa lưa vậy cũng nản...e mua xe cũng hay nghía qua dàn dây điện lắm...chế cháo cắt ghép tùm lum là e cho qua...
Có mới nói nha. Mua xe bung hết dàn taplô ra xem dây điện ?
[QUOTE="Chiqlb, post: View attachment 264463[/QUOTE]
nhìn hộp điện đầy bụi và bùn giống xe ngoài Hà Lội quê em năm nào cụ ạ!
nhìn hộp điện đầy bụi và bùn giống xe ngoài Hà Lội quê em năm nào cụ ạ!