Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Thực tế điều kiện giao thông ít khi đc xài. Lâu lâu ra cao tốc Trung Lương hay Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt mới xài chút xíu.
 
Hạng C
26/12/12
739
467
63
Em cứ đi đường dài / xa lộ là xài cho nó nhàn. Cần thay đổi tốc độ thì thò ngón cái bấm bấm cái nút trên cần số. Em thấy nó tiện đấy chứ! Chân thì sẵn trên bàn đạp phanh rồi.
 
Tập Lái
29/8/13
20
0
0
vơi em, em thấy cái này quá hay nếu như mình đừng lạm dụng nó. nhưng các bác cho em hỏi loại xe nào thì được trang bị, nó có phụ thuộc vào hộp tay hay tự động không. Cái này em mù tịt
 
Hạng C
26/5/12
588
4
0
haichien nói:
Quá đúng! Trải nghiệm thực tế có cảm nhận rõ ràng là "có sự lười biếng" và kém tập trung. Hơn nữa khi đó bàn chân phải đã không còn ở vị trí gần với pê đan phanh nên thời gian phản ứng với phanh khẩn cấp chậm hơn, đôi khi mất 0,5 giây hoặc hơn nữa.
Chỉ nên sử dụng trên các tuyến cao tốc không quá đông xe hoặc đương quốc lộ vào giờ thấp điểm, vắng phương tiện và người.
đương nhiên rồi ạ
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Xài cái này thì chân phải vẫn phải gác lên phanh cho nó lành thui
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
Chính xác, co hệ thống này giúp lái xe đường dài sẽ khỏe hơn hẳng, đỡ mỏi gối, tiết kiệm xăng... nhưng từ đó tài xế sẽ không tập trung, ứng xử chậm... nên dễ bi tai nạn
Thanks