Chủ đề tương tự
RE: Hệ thống lái xe buýt !!!
Công ty cổ phần Cơ khí - Xây dựng giao thông-TRACOMECO (Tổng Công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam) đang đóng mới 5 xe buýt đầu tiên có thiết bị nâng hạ bằng thủy lực, phục vụ người khuyết tật.
Xe buýt mang thương hiệu “Transinco HCM B80TQ” có 60 chỗ, là xe thế hệ mới rộng thoáng theo tiêu chuẩn Euro 2, trang bị ghế bằng composite và thiết bị nâng hạ lên, xuống dành cho người khuyết tật. Giá trị 1 xe buýt này khoảng 1 tỷ đồng.
Theo dự kiến vào cuối tháng 10 này, Tracomeco bàn giao một xe đầu tiên theo hợp đồng với Liên hiệp xã vận tải thành phố. còn bàn giao chưa thì em không biết.
Công ty cổ phần Cơ khí - Xây dựng giao thông-TRACOMECO (Tổng Công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam) đang đóng mới 5 xe buýt đầu tiên có thiết bị nâng hạ bằng thủy lực, phục vụ người khuyết tật.
Xe buýt mang thương hiệu “Transinco HCM B80TQ” có 60 chỗ, là xe thế hệ mới rộng thoáng theo tiêu chuẩn Euro 2, trang bị ghế bằng composite và thiết bị nâng hạ lên, xuống dành cho người khuyết tật. Giá trị 1 xe buýt này khoảng 1 tỷ đồng.
Theo dự kiến vào cuối tháng 10 này, Tracomeco bàn giao một xe đầu tiên theo hợp đồng với Liên hiệp xã vận tải thành phố. còn bàn giao chưa thì em không biết.
Last edited by a moderator:
RE: Hệ thống lái xe buýt !!!
HE he,
@ Hong hot. Theo thông tin cũ mới nhận thì 5 xe bus cho người khuyết tật đã bàn giao rồi.
@ Thanhdanh: Hệ thống lái xe bus hay xe Zin 130 thì cũng phải theo một trong các kiểu từ trước đến giờ vẫn có thôi . Nói đùa chứ, cái xe bus bác hỏi là loại đai ốc bi mà bác Def đã nói rồi. Còn thông số chắc là phải đem thước ra Bến Thành đo thôi.
HE he,
@ Hong hot. Theo thông tin cũ mới nhận thì 5 xe bus cho người khuyết tật đã bàn giao rồi.
@ Thanhdanh: Hệ thống lái xe bus hay xe Zin 130 thì cũng phải theo một trong các kiểu từ trước đến giờ vẫn có thôi . Nói đùa chứ, cái xe bus bác hỏi là loại đai ốc bi mà bác Def đã nói rồi. Còn thông số chắc là phải đem thước ra Bến Thành đo thôi.