Chủ đề tương tự
RE: Hệ thống lanh Fiat, hiểu được chết liền !!!
Giảm lạnh vì yếu ga, bơm thêm ga thì lại lạnh buốt tay như cũ, thế nhưng kim nhiệt chỉ nhích lên khỏi vạch thấp nhất chút xíu rồi nằm ở đó.
Em suy ra là: Các bác xe Fiat mà kim nhiệt lên vạch giữa nằm lại thì đều yếu lạnh.
Đúng hông ???[8|]
Giảm lạnh vì yếu ga, bơm thêm ga thì lại lạnh buốt tay như cũ, thế nhưng kim nhiệt chỉ nhích lên khỏi vạch thấp nhất chút xíu rồi nằm ở đó.
Em suy ra là: Các bác xe Fiat mà kim nhiệt lên vạch giữa nằm lại thì đều yếu lạnh.
Đúng hông ???[8|]
RE: Hệ thống lanh Fiat, hiểu được chết liền !!!
Chạy vào hãng kiểm tra đi bác ơi, phập phù quá...
Trích đoạn: Do_Quang
Giảm lạnh vì yếu ga, bơm thêm ga thì lại lạnh buốt tay như cũ, thế nhưng kim nhiệt chỉ nhích lên khỏi vạch thấp nhất chút xíu rồi nằm ở đó.
Em suy ra là: Các bác xe Fiat mà kim nhiệt lên vạch giữa nằm lại thì đều yếu lạnh.
Đúng hông ???[8|]
Chạy vào hãng kiểm tra đi bác ơi, phập phù quá...
RE: Hệ thống lanh Fiat, hiểu được chết liền !!!
Đúng như bác Thiết phán đoán, quạt dàn nóng có vấn đề, dàn nóng ko giải đc nhiệt dẫn đến nhiệt độ máy tăng, điều hoà ko mát nữa.Trích đoạn: Mr.Thiet
Nghe mô tả thì giống như quạt giàn nóng có vấn đề gì không ổn?..!
RE: Hệ thống lanh Fiat, hiểu được chết liền !!!
Hỏng phải nhiệt độ tăng các bác ợ.
Kim nhiệt chỉ lên đúng mức giữa, mức mà các bác bảo như vậy mới đúng tiêu chuẩn, rồi dừng lại, chứ không lên hơn.
Vấn đề là khi hệ thống lạnh làm việc tốt thì kim nhiệt không lên
Còn khi nó liệt thì kim nhiệt lên đúng mức tiêu chuẩn
Hỏng phải nhiệt độ tăng các bác ợ.
Kim nhiệt chỉ lên đúng mức giữa, mức mà các bác bảo như vậy mới đúng tiêu chuẩn, rồi dừng lại, chứ không lên hơn.
Vấn đề là khi hệ thống lạnh làm việc tốt thì kim nhiệt không lên
Còn khi nó liệt thì kim nhiệt lên đúng mức tiêu chuẩn