RE: Hệ thống lanh Fiat, hiểu được chết liền !!!
Việc điều khiển hệ thống lạnh xe hơi (một cách đơn giản nhất) phải có cái gọi là thermostat để khi nhiệt độ đạt đến mức lạnh (được cài đặt trước) thì nó ngắt "lốc",khi xe ấm lên đến nhiệt độ nào đó (cũng cài đặt trước) thì "lốc" chạy lại.Ngoài ra nó còn có cái compressorstat để ngắt "lốc" trong trường hợp...xì hết ga hay áp lực ga quá cao.Tèo cái thứ nhất thì đông đá,tèo cái thứ hai dễ cháy "lốc'
Kg có chuyện quá tốt đâu bác ơi[&:].Chẳng qua máy lạnh kg ngắt nên nó cứ lạnh mãi đến mức đông đá và bác nghe tiếng quạt giàn lạnh nó gầm lên ầm ầm.Cho đến một hôm đi xa, thấy cửa lạnh phun sương mù lạnh buốt rồi mất gió.
Về thợ bảo dàn lạnh đông đá, có nghĩa là hệ thống lạnh quá tốt, chỉ có điều rơ-le tự ngắt điện tử bị hỏng, để chạy thì lạnh tốt nhưng hao xăng.
Việc điều khiển hệ thống lạnh xe hơi (một cách đơn giản nhất) phải có cái gọi là thermostat để khi nhiệt độ đạt đến mức lạnh (được cài đặt trước) thì nó ngắt "lốc",khi xe ấm lên đến nhiệt độ nào đó (cũng cài đặt trước) thì "lốc" chạy lại.Ngoài ra nó còn có cái compressorstat để ngắt "lốc" trong trường hợp...xì hết ga hay áp lực ga quá cao.Tèo cái thứ nhất thì đông đá,tèo cái thứ hai dễ cháy "lốc'
Thêm 1 phiếu ủng hộ cho 2 bác,sau khi đã đọc bài đầu tiên mô tả rất kỹ hiện tường của bác Do_Quang!Trích đoạn: tuyenvpt
Đúng như bác Thiết phán đoán, quạt dàn nóng có vấn đề, dàn nóng ko giải đc nhiệt dẫn đến nhiệt độ máy tăng, điều hoà ko mát nữa.Trích đoạn: Mr.Thiet
Nghe mô tả thì giống như quạt giàn nóng có vấn đề gì không ổn?..!