Chủ đề tương tự
Chắc chắn tuần hoàn chứ ko điện nào chịu nổiThảo luận về AHU mùa dịch:
Bên SX Dược bắt buộc phải dùng lọc Hepa ở AHU.
Các BV ở Vũ Hán mùa đông chắc nó cúp hệ thống lạnh trung tâm thì tháo lọc chỉ dùng quạt? Hệ thống tuần hoàn không lọc sẽ đem men bia đi khắp nơi nếu có xì xọ đường ống trên la phông...
Mời các thánh chuyên ngành thiết kế hệ thống ống nước ạ!
Chỉ có trên máy bay dùng Hepa và ko tuần hoàn mà bổ sung khí tươi liên tục
Chỉ có phòng mổ nhiễm là thiết kế gió tươi 100%, có hoặc không có bộ thu hồi nhiệt để tiết kiệm năng lượng.
Vậy lỡ có 1 thằng vú háng trong máy bai...là con corona nó bay lòng vòng trong ca bin...không bị lọc ra...vậy khách hít cho bằng hết.. .heheheChắc chắn tuần hoàn chứ ko điện nào chịu nổi
Chỉ có trên máy bay dùng Hepa và ko tuần hoàn mà bổ sung khí tươi liên tục
Báo đứa tin phòng cách ly bệnh có áp âm. Vậy nó có khả năng nặng hút từ phòng khác quá hả anh?Chỉ có phòng mổ nhiễm là thiết kế gió tươi 100%, có hoặc không có bộ thu hồi nhiệt để tiết kiệm năng lượng.
Thông gió thoai. Hút thải bỏ không khí trong phòng, gió sạch sẽ tràn từ hành lang vào. Khí thải sẽ được xử lý. Bên Hồ Bắc đang lạnh nên ko lo bị nóng.Báo đứa tin phòng cách ly bệnh có áp âm. Vậy nó có khả năng nặng hút từ phòng khác quá hả anh?
Vậy lỡ có 1 thằng vú háng trong máy bai...là con corona nó bay lòng vòng trong ca bin...không bị lọc ra...vậy khách hít cho bằng hết.. .hehehe
Thực ra cơ chế lây trên máy bay thì ai ngồi sát cửa sổ hạn chế nguy cơ nhất.
Đây là sơ đồ và xác suất lây nhiễm trên máy bay.
Kênh National Geographic có làm sơ đồ lây trên máy bay, vùng tím là vùng bị lây (nhấn phóng to ảnh), ai đi máy bay chú ý.
(Cũng khó vì ko biết nguồn lây ngồi ở ghế nào, nhưng nếu phát hiện ai ho / hắt xì ) thì cứ theo đó mà xin tiếp viên đổi ghế để né
Cơ chế lây nhiễm : Giải sử vị trí khoang vàng là người nhiễm thì người ngồi gần cửa số ít nguy cơ lây nhiễm nhất.
Còn hình sau là sơ đồ thực tế vị trí dễ nhiễm ( càng tím càng dễ nhiễm)
Sở dĩ khách trên máy bay khó hít phải không khí người nhiễm thở ra cũng nhờ thiết kế khí tươi dội từ trên xuống và hút bỏ đi dưới chân.
Lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) trên máy bay hoạt động tương tự hệ thống làm sạch không khí trong phòng phẫu thuật, giúp loại bỏ đến hơn 99,99% các phần tử như hạt bụi, phấn hoa, tế bào da người, vi khuẩn và virus có kích thước tối thiểu từ 0.001 micromet.
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) két luận HEPA trên các máy bay thương mại giúp giảm xuống tối thiểu sự lan truyền vi sinh vật trong khoang máy bay. Ngoài ra, bầu không khí trong khoang máy bay được liên tục làm mới sau mỗi 3 phút.
Lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) trên máy bay hoạt động tương tự hệ thống làm sạch không khí trong phòng phẫu thuật, giúp loại bỏ đến hơn 99,99% các phần tử như hạt bụi, phấn hoa, tế bào da người, vi khuẩn và virus có kích thước tối thiểu từ 0.001 micromet.
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) két luận HEPA trên các máy bay thương mại giúp giảm xuống tối thiểu sự lan truyền vi sinh vật trong khoang máy bay. Ngoài ra, bầu không khí trong khoang máy bay được liên tục làm mới sau mỗi 3 phút.
Sở dĩ khách trên máy bay khó hít phải không khí người nhiễm thở ra cũng nhờ thiết kế khí tươi dội từ trên xuống và hút bỏ đi dưới chân.
View attachment 2130952
View attachment 2130953
Lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) trên máy bay hoạt động tương tự hệ thống làm sạch không khí trong phòng phẫu thuật, giúp loại bỏ đến hơn 99,99% các phần tử như hạt bụi, phấn hoa, tế bào da người, vi khuẩn và virus có kích thước tối thiểu từ 0.001 micromet.
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) két luận HEPA trên các máy bay thương mại giúp giảm xuống tối thiểu sự lan truyền vi sinh vật trong khoang máy bay. Ngoài ra, bầu không khí trong khoang máy bay được liên tục làm mới sau mỗi 3 phút.
lên tới tuốt luốt mấy cây số ở trển thì tạo oxy cho khách như lào ?