Chủ đề tương tự
Vậy bác muốn khi đi đường gồ ghề hay kiểu như cái hình bác đưa thì vô lăng phải lắc tưng tưng hay xỉa vèo vèo mới có cảm giác hả bác Cái làm bác hoảng hốt cá nhân em lại cực khoái! Bác thử tưởng tượng đang đi tốc độ cao mà gặp mặt đường một bên khô một bên nước động vũng mà bác đòi vô lăng phản ứng lại làm bác giật mình thì cái xe sẽ đi về đâu?!
Em đang đi xe trợ lực thủy lực, những chỗ gồ ghề vô lăng có những phản hồi nhẹ lên tay lái.
Em nói là phản hồi chứ không phải đi theo bánh xe luôn. Vì cơ chế lái luôn tự trả về vị trí cân bằng cho dù là điện hay thủy lực.
Khi có phản hồi từ mặt đường, người lái sẽ điều chỉnh ngay lập tức cho phù hợp với những thứ không nằm trong tầm nhìn của mình. Chứ như bữa đi thử Subie, toàn cảm nhận bằng mông, đến lúc xe gần lật rồi mới nhận ra thì nhiều khi không chữa kịp.
Em nói là phản hồi chứ không phải đi theo bánh xe luôn. Vì cơ chế lái luôn tự trả về vị trí cân bằng cho dù là điện hay thủy lực.
Khi có phản hồi từ mặt đường, người lái sẽ điều chỉnh ngay lập tức cho phù hợp với những thứ không nằm trong tầm nhìn của mình. Chứ như bữa đi thử Subie, toàn cảm nhận bằng mông, đến lúc xe gần lật rồi mới nhận ra thì nhiều khi không chữa kịp.
Bài leo mặt nghiêng mà bác không cảm nhận được phản hồi từ vô lăng thì cũng hơi lạ thật...
Cá nhân em rất thích hệ thống trợ lực điện trên FXT, phản hồi tốt và có cảm giác lái rất thật. XV thì cảm giác lái hơi kém một chút, nhưng em chưa chạy nhiều, mới lái thử có một vòng nho nhỏ thôi nên đánh giá có thể không chuẩn.
Hộp số CVT thì đúng là khá chán khi đề pa - nhưng chạy trên cao tốc thì êm mượt hơn AT nhiều đấy ah... đổi lại thì bị mất chút cảm giác phấn khích khi kickdown nếu so với AT. Được cái này thì mất cái kia thôi
Cá nhân em rất thích hệ thống trợ lực điện trên FXT, phản hồi tốt và có cảm giác lái rất thật. XV thì cảm giác lái hơi kém một chút, nhưng em chưa chạy nhiều, mới lái thử có một vòng nho nhỏ thôi nên đánh giá có thể không chuẩn.
Hộp số CVT thì đúng là khá chán khi đề pa - nhưng chạy trên cao tốc thì êm mượt hơn AT nhiều đấy ah... đổi lại thì bị mất chút cảm giác phấn khích khi kickdown nếu so với AT. Được cái này thì mất cái kia thôi
Hộp số CVT thì đúng là khá chán khi đề pa - nhưng chạy trên cao tốc thì êm mượt hơn AT nhiều đấy ah... đổi lại thì bị mất chút cảm giác phấn khích khi kickdown nếu so với AT. Được cái này thì mất cái kia thôi
Êm mượt thì lúc nào nó chả hơn AT ạ, nhưng em thấy AT 6 cấp là đủ mượt mà rồi, bù lại ép số chạy sướng. Cá nhân em thì thấy driver car mà cho cái CVT nào nó cứ tụt tụt thế nào ấy
Bác chạy SUV cần phẩn hồi mặt đường chi nhiều vậy bác? Có thể chạy xe Jeep đời cũ thì phản hồi mặt đường tốt lắm đó bác, đang chạy offroad mà táng lên cục đá hoặc lề cao là nó quạt cho gãy tay luôn! SUV có vẻ ko thiên về độ nhạy tay lái cho lắm! Trừ SUV thể thao tính năng cao!
Em nghĩ nếu muốn phản hồi mặt đường chính xác thì bác nên chạy dòng Sedan đặc biệt Sti của Subaru, phản hồi mặt đường xuất sắc! Đường hơi nghiêng biết ngay chứ ko cần phải gác 1 chân lên, gác 1 chân lên chắc nó vật cho gãy tay!
Em nghĩ nếu muốn phản hồi mặt đường chính xác thì bác nên chạy dòng Sedan đặc biệt Sti của Subaru, phản hồi mặt đường xuất sắc! Đường hơi nghiêng biết ngay chứ ko cần phải gác 1 chân lên, gác 1 chân lên chắc nó vật cho gãy tay!
em đọc xong bài của bác chủ thấy hoản hốt thật sự, xưa nay từ cánh nhà báo dân chơi xe cho đến bà nội trợ lái xe đưa con đi học điều nhận xét tay lái Subaru phản ứng rất thật và nhanh không có độ trễ
Đây là lần đầu tiên em nghe nói về Subaru như vậy....còn nói Subaru chát thiết kế xấu thô gì gì đó thì nghe hoài
nghĩ cũng lạ lạ hehe
Đây là lần đầu tiên em nghe nói về Subaru như vậy....còn nói Subaru chát thiết kế xấu thô gì gì đó thì nghe hoài
nghĩ cũng lạ lạ hehe
Còn một cái nữa bác @Arsenal.team. Hôm test xe em lại quên béng mất vụ nghe tiếng ống xả của Subaru, nhưng nhớ lại thì hôm đó em không ghi nhận bất cứ một âm thanh phấn khích nào từ động cơ Boxer khiến em phải quay đầu lại. Có phải do ống xả tiêu chuẩn triệt tiêu hết những âm thanh đó?em đọc xong bài của bác chủ thấy hoản hốt thật sự, xưa nay từ cánh nhà báo dân chơi xe cho đến bà nội trợ lái xe đưa con đi học điều nhận xét tay lái Subaru phản ứng rất thật và nhanh không có độ trễ
Đây là lần đầu tiên em nghe nói về Subaru như vậy....còn nói Subaru chát thiết kế xấu thô gì gì đó thì nghe hoài
nghĩ cũng lạ lạ hehe