Evernote trên IOS bác!bác chủ cho e hỏi bác xài app gì check list dụng cụ và bảo hành vậy ạ
- Tags
- xuyên việt
Cảm ơn bác. Chuyến đi của bác tuyệt quáEvernote trên IOS bác!
Em tiếp tục nhé các bác!
...
Cung đường này băng ngang sa mạc cát kéo dài đến 80 km. Xe tiếp tục lăn bánh trên mặt đường nhựa nóng bỏng. Thời tiết bên ngoài nóng rát, bên trong xe mở full máy lạnh nên bọn nhóc phê quá ngủ say. Đến đoạn này hai VC tranh thủ xuống xe dạo nắng làm vài tấm ảnh ghi dấu:
...
Cung đường này băng ngang sa mạc cát kéo dài đến 80 km. Xe tiếp tục lăn bánh trên mặt đường nhựa nóng bỏng. Thời tiết bên ngoài nóng rát, bên trong xe mở full máy lạnh nên bọn nhóc phê quá ngủ say. Đến đoạn này hai VC tranh thủ xuống xe dạo nắng làm vài tấm ảnh ghi dấu:
...
Mặt đường lúc này nhiệt độ chắc lên đến 50-60 độ chứ không ít:
Lại có gió thổi mạnh nữa:
Mặt đường lúc này nhiệt độ chắc lên đến 50-60 độ chứ không ít:
Lại có gió thổi mạnh nữa:
...
Đụn cát nhìn ngon miệng quá:
Bờ ta luy đá được gia cố dọc hai bên đường để tránh cát lở:
Đụn cát nhìn ngon miệng quá:
Bờ ta luy đá được gia cố dọc hai bên đường để tránh cát lở:
...
Dưới cái nóng sa mạc, các loài thực vật vẫn thích nghi sinh tồn:
Quay về xe thôi. Hành trình phía trước vẫn còn xa lắm:
Dưới cái nóng sa mạc, các loài thực vật vẫn thích nghi sinh tồn:
Quay về xe thôi. Hành trình phía trước vẫn còn xa lắm:
...
Sau 1 giờ lăn bánh với tốc độ tối đa cho phép, Opel đưa chúng tôi ra khỏi cung đường “Saharah” nóng bỏng, đến Đồng hới khoảng 10h00, ghé vào tìm chỗ đổ xăng cho nó để chuẩn bị đi sâu vào rừng:
Sau khi ăn uống no nê, chiến mã Opel tiếp tục phi nước đại, rẻ trái vào tỉnh lộ tiếp cận đường HCM đông:
Sau 1 giờ lăn bánh với tốc độ tối đa cho phép, Opel đưa chúng tôi ra khỏi cung đường “Saharah” nóng bỏng, đến Đồng hới khoảng 10h00, ghé vào tìm chỗ đổ xăng cho nó để chuẩn bị đi sâu vào rừng:
Sau khi ăn uống no nê, chiến mã Opel tiếp tục phi nước đại, rẻ trái vào tỉnh lộ tiếp cận đường HCM đông:
...
Lúc này F1 đã thức hẳn, "bác tài con" sau khi ôm vô lăng khoảng vài chục km thì nhảy xuống hàng ghế sau để được massage phục vụ, còn bác tài cha thì vẫn miệt mài ôm lái. Thật bất công quá!
Lúc này F1 đã thức hẳn, "bác tài con" sau khi ôm vô lăng khoảng vài chục km thì nhảy xuống hàng ghế sau để được massage phục vụ, còn bác tài cha thì vẫn miệt mài ôm lái. Thật bất công quá!