Đúng là ko nên bịt vì có lúc cần nhưng trong điều kiện Sài Gòn lợi bất cập hại nên em tạm thời bịt , mai mốt cầmn thì mở ra sauCái heater valve đó nên thay không nên bịt. Vì sẽ có lúc cần đến chức năng sưởi.
Xe 318i nó khác 325i là nó dính thêm cái bơm. Giá tầm 1.2-1.5T.
Đúng là ko nên bịt vì có lúc cần nhưng trong điều kiện Sài Gòn lợi bất cập hại nên em tạm thời bịt , mai mốt cầmn thì mở ra sau
Do bị hư ==> rò nước nóng nên bịt chứ đâu phải thiết kế nó là vậy đâu bác.
Bác cubi cho em hỏi nếu bịt thì những hậu quả về sau có gì nghiêm trọng ko bác?Do bị hư ==> rò nước nóng nên bịt chứ đâu phải thiết kế nó là vậy đâu bác.
Mình nghĩ chỉ mất chức năng sưởi thôi, chứ không ảnh hưởng gì.Bác cubi cho em hỏi nếu bịt thì những hậu quả về sau có gì nghiêm trọng ko bác?
Cám ơn bác. Em hỏi kinh nghiệm để cân nhắc lại nên sửa tới nơi tới chốn hay tạm thời bịt ống nóng như hiện tại, vì bây giờ em thấy rất ổn với biện pháp này, sưởi thì em xác đinh là ko cần rồi.Mình nghĩ chỉ mất chức năng sưởi thôi, chứ không ảnh hưởng gì.
Ngoài chức năng sưởi còn mất nốt luôn chức năng sấy kính lái nữa đó. Có nhiều trường hợp khẩn cấp cần sấy kính lái.Cám ơn bác. Em hỏi kinh nghiệm để cân nhắc lại nên sửa tới nơi tới chốn hay tạm thời bịt ống nóng như hiện tại, vì bây giờ em thấy rất ổn với biện pháp này, sưởi thì em xác đinh là ko cần rồi.
Đó giờ em cứ nghĩ kiếng lái để giảm hơi nước đọng khi mưa thì phải phả hơi lạnh + mở hé cửa sổ đe cân bằng nhiệt độ trong / ngoài chứ. Thật ra em cũng muốn sửa cho đàng hoàng mà cả năm nay hỏi mấy bác garage nào cũng nói phải thay water valve mở bung táp lô nên nói hơi mắc công , mà cũng ko dám khẳng định với em sửa xong hết bịnh, trong khi đóng ống nóng có 10p mà lại xử lý gọn gẽ. Thậm chí có bác còn khuyên em nếu chỉ chạy ơ VN thì nên chủ động đóng ống nóng cho đỡ bị mục dàn lạnh gì đó , ko biết thực hư ra sao nữa.Ngoài chức năng sưởi còn mất nốt luôn chức năng sấy kính lái nữa đó. Có nhiều trường hợp khẩn cấp cần sấy kính lái.
Cái hearter valve đó nằm bên gối phuộc tài , lộ ra ngoài . Mắc gì tháo táp lô.
Có 1 bài DIY của mr vinh đó.
http://www.otosaigon.com/threads/diy-thay-van-suoi-heater-valve.8572426/
Có 1 bài DIY của mr vinh đó.
http://www.otosaigon.com/threads/diy-thay-van-suoi-heater-valve.8572426/
Cám ơn bác, để em nghiên cứu thêm cái heater valve này cho xe em xem sao, chứ nó ko phải ko lạnh mà là nó từ quá thông minh thành quá ngu, 4 vùng khí hậu tự đieu chỉnh thông minh gì đó mà thành trên lạnh dưới nóng, không biết cái valve xe em nó có khác xe E46 ko, nếu như xe em thay dễ như xe bác thì mai em đem ra cho nó chỉnh lại liền .Cái hearter valve đó nằm bên gối phuộc tài , lộ ra ngoài . Mắc gì tháo táp lô.
Có 1 bài DIY của mr vinh đó.
http://www.otosaigon.com/threads/diy-thay-van-suoi-heater-valve.8572426/
PS: bác nào có thông tin cái valve này trên X5 E70 cho em xin chút thông tin ạ. Em cám ơn.
Cám ơn bác, để em nghiên cứu thêm cái heater valve này cho xe em xem sao, chứ nó ko phải ko lạnh mà là nó từ quá thông minh thành quá ngu, 4 vùng khí hậu tự đieu chỉnh thông minh gì đó mà thành trên lạnh dưới nóng, không biết cái valve xe em nó có khác xe E46 ko, nếu như xe em thay dễ như xe bác thì mai em đem ra cho nó chỉnh lại liền .
PS: bác nào có thông tin cái valve này trên X5 E70 cho em xin chút thông tin ạ. Em cám ơn.
Oài, tưởng E46. Chứ xe X5 của bác dử quá thì em không có ý kiến.