Là em đăng kiểm đuợc dựa vào tem dán trên khung phía cửa lái và công văn của EU cả 2 đều đề cập tới khả năng chạy đuợc cả 3 loại mâm này ,vậy bác cũng chuẩn bị đủ những cái đó xem có đuợc ko.Là sao em k hiểu bác ui
Cái công văn này chỉ cho xe series 3 dòng E90 thôi, các xe khác chưa/không có nên anh em ta mới mệt.
Chuyện này chỉ đúng là có thể xảy ra ở kiểm định VN, một bộ máy cứng nhắc từ trên xuống dưới.
Anh em ta cố kiếm mâm để kiểm định cho đúng thôi.
Đọc mấy bài kiểm định mới phát sợ...không chừng sau này nó bắt mình tháo luôn.....phim dán kính đó (em từng bị làm khó khi đi đký) CCMNR.
Chuyện này chỉ đúng là có thể xảy ra ở kiểm định VN, một bộ máy cứng nhắc từ trên xuống dưới.
Anh em ta cố kiếm mâm để kiểm định cho đúng thôi.
Đọc mấy bài kiểm định mới phát sợ...không chừng sau này nó bắt mình tháo luôn.....phim dán kính đó (em từng bị làm khó khi đi đký) CCMNR.
tuy nhiên lỗi xài kg đúng mâm vỏ chỉ bị phạt 300k, xxx nào bắt lỗi xe kg đúng kết cấu cứ đưa nghị định ra cho họ xem và nhất quyết kg đồng ý với lỗi họ đưa. Còn xxx kg chịu cứ lập bb, anh em cứ ghi rõ kg đồng ý với lỗi thay đổi kết cấu như đồng chí XYZ số hiệu ABC, mà xe chỉ vi phạm dùng kg đúng mâm vỏ.
Chỉnh sửa cuối:
bac moon oi, xe em la X5. Lop truoc 275-40-R20, lop sau 315-35-R20. hôm trước có 1 bác gọi em hỏi là lazang này là loại nào, vì có loại của Tàu hình như bên ngoài bán có 5-6tr/quả hay bị vỡ.
Của e là loại xịn (e đoán thế ) mua mới hồi trước là 25tr/quả
Đi theo xe thì là xịn còn mua ở VN thì có trời mới biết được.