nếu kim nó đứng yên luôn thì ngon ak. chắc xe hịn máy chấm lớn nên nó khác xe nhỏXe em 400 đó bác, e có gửi hình kèm theo đó, mà vẫn ngon lành ko hề có dấu hiệu tắt máy luôn, thế mới lạ chứ
mới khởi động thì tua phải cao chứ sao thấp được bác,Vòng tua máy xăng mà nhu máy dầu ấy nhỉ, nhưng nhiệt độ thấp vậy giống như xe mới khởi động sau thời gian dài ko nổ máy!
Mình thấy đồng hồ nhiệt độ khóng 60 độ mà, giống rôda buổi sáng sau khi để máy qua đêm,xe minh roda buổi sang là # 1500, sau khoảng 5 p thi còn khoang 800, nhiệt độ máy lúc này kjoang 50-60 độ, khi chạy nhiệt đômays khoang 90 !mới khởi động thì tua phải cao chứ sao thấp được bác,
Tua máy này hợp lí rồi. Các thông số trên taplo như vậy là ok... chuẩn nha bác.... Bác vào LFC của bác Ng Tat Liem trên OS. tha hồ đọc...View attachment 2038255
Các bác ơi,
Xe em Land Cruiser 2003. Hôm trước lúc ra tiệm làm thông súc động cơ xong bỗng nhiên vòng tua máy ở chế độ không tải bị thấp và ko ổn định (hơn400v/p, bình thường lúc trc là 800v/p). Không bật máy lạnh.
Các cao nhân cho em xin ý kiến với ạ
View attachment 2038251View attachment 2038255
tiện cho e hỏi, sao đèn đồng hồ xe bác sáng vậy ạ? xe e tối lắmView attachment 2038255
Các bác ơi,
Xe em Land Cruiser 2003. Hôm trước lúc ra tiệm làm thông súc động cơ xong bỗng nhiên vòng tua máy ở chế độ không tải bị thấp và ko ổn định (hơn400v/p, bình thường lúc trc là 800v/p). Không bật máy lạnh.
Các cao nhân cho em xin ý kiến với ạ
View attachment 2038251View attachment 2038255
Thay bộ bóng bên trong bác ahtiện cho e hỏi, sao đèn đồng hồ xe bác sáng vậy ạ? xe e tối lắm
Lúc trước thì hầu như đồng hồ kim -> cơ qua vòng dây tóc (kiểu giây gió đồng hồ cơ hay tự động, hay đồng hồ con gà của TQ lên dây thiều hồi xưa); bây giờ thường là đồ điện tử, coi chừng các bộ phận lõi ở trong có vấn đề, nếu như máy vẩn đều dù kim nhẩy loạn xạ, thì là đồng hồ, nên nhớ đồng hồ kim cơ cho xe mới bây giờ hầu như không còn nửa (nó chỉ là cuộc dây cảm ứng với từ trường mà thôi). Nói tóm lại, xe bạn không sao cả nếu như máy êm dù kim có nhảy bambo. Thân!
Xe bạn không có nút chỉnh à ?Thay bộ bóng bên trong bác ah
Bệnh nầy thường gặp cho các xe máy lạnh, không nguy hiễm, nhưng rất khó chịu, cần xem lại starter, cảm ứng tua máy, làm sạch các họng gió vào ... Thân!Xe mình lúc đề máy sáng vòng tua cao, đợi khoảng 1-2p thì vòng tua hạ.
Bắt đầu đi thì xe bị giật giật cục, kim vòng tua nhảy nhảy khi xe đag chạy hoặc đứng chờ đèn đỏ, đi khoảng 30p thì hết bị.
Nhờ các bác tư vấn giúp nhé
Không bác ơi, con LD 2003 này ko nút chỉnhLúc trước thì hầu như đồng hồ kim -> cơ qua vòng dây tóc (kiểu giây gió đồng hồ cơ hay tự động, hay đồng hồ con gà của TQ lên dây thiều hồi xưa); bây giờ thường là đồ điện tử, coi chừng các bộ phận lõi ở trong có vấn đề, nếu như máy vẩn đều dù kim nhẩy loạn xạ, thì là đồng hồ, nên nhớ đồng hồ kim cơ cho xe mới bây giờ hầu như không còn nửa (nó chỉ là cuộc dây cảm ứng với từ trường mà thôi). Nói tóm lại, xe bạn không sao cả nếu như máy êm dù kim có nhảy bambo. Thân!
Xe bạn không có nút chỉnh à ?
Bệnh nầy thường gặp cho các xe máy lạnh, không nguy hiễm, nhưng rất khó chịu, cần xem lại starter, cảm ứng tua máy, làm sạch các họng gió vào ... Thân!