Có thể chốt bị kẹt do sử dụng lâu ngày bị rĩ sét . Bác thử dùng tay ấn mạnh nắp capo ( ấn chỗ có xương nhé bác , Không thôi sụm capo thì em tư vấn bậy ) bác ấn vài lần . Bác vừa ấn vừa nhờ người nào đó ngồi trong xe kéo khóa capo lên . Nhịp vài lần em nghĩ sẽ ra . hoặc bác lấy dung dịch tẩy sét xịt vào chốt nắp cape là được
Em nghĩ sẽ hết kẹt
 
Hạng D
13/5/07
1.458
582
113
53
Thanks bác đã tư vấn, nhưng xe em mới chạy hơn 1,500km thôi bác ạ. Em định đem ra hãng kiểm tra lại.

Trương Đức Hải nói:
Có thể chốt bị kẹt do sử dụng lâu ngày bị rĩ sét . Bác thử dùng tay ấn mạnh nắp capo ( ấn chỗ có xương nhé bác , Không thôi sụm capo thì em tư vấn bậy ) bác ấn vài lần . Bác vừa ấn vừa nhờ người nào đó ngồi trong xe kéo khóa capo lên . Nhịp vài lần em nghĩ sẽ ra . hoặc bác lấy dung dịch tẩy sét xịt vào chốt nắp cape là được
Em nghĩ sẽ hết kẹt
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Trương Đức Hải nói:
Có thể chốt bị kẹt do sử dụng lâu ngày bị rĩ sét . Bác thử dùng tay ấn mạnh nắp capo ( ấn chỗ có xương nhé bác , Không thôi sụm capo thì em tư vấn bậy ) bác ấn vài lần . Bác vừa ấn vừa nhờ người nào đó ngồi trong xe kéo khóa capo lên . Nhịp vài lần em nghĩ sẽ ra . hoặc bác lấy dung dịch tẩy sét xịt vào chốt nắp cape là được
Em nghĩ sẽ hết kẹt
Em nghĩ bác chủ nên thử cách này trước, dù cái chốt có bị rỉ sét hay không. Bác dùng tay ấn mạnh giữa nắp capo, phía trên lưới tản nhiệt đồng thời nhờ ai đó kéo khóa capo. Nếu không được thì dùng 1 cái đèn pin, rọi xuyên qua lưới tản nhiệt coi cái chốt nằm ở đâu rồi dùng 1 cái tuộc vít lòn qua lưới capo đẩy cái chốt.
Hy vọng giúp được bác.
 
Hạng D
12/6/10
3.310
27
48
HCM
Xe bác chủ mới, mới đi có 1,500km thì đang còn bảo hành mà, bác chủ mang vào hãng thợ coi xem, nếu bị lỗi thì họ bảo hành cho mình, xe còn mới là mình không rành về xe chọc trạch trầy xe hết
 
Hạng D
4/11/11
1.139
26
38
57
TP HCM
Bác chủ nên ra hãng để kỹ thật họ kiểm tra lại cho chắc ăn nhé ! vì xe mới còn bảo hành mà .
 
Hạng C
22/1/11
736
2
18
44
lấy xà beng nạy :D, nói đùa bác tí thui, chứ bác nên đem xe vào hãng