RE: help !matis bỏ chân ga bị dật đùng đùng nhu phi ngựa
em ko biết votka cho bác thôi thì thank bác nhiều nhiều
em nghe lời bác đã tahy cảm biến vị trí bướm rồi .hiện tại đi ko còn hiện tượng dật ,còn về xăng thì chưa biết ,thợ bảo nguyên nhân ăn xăng là tại cái bướm đó đúng là khổ vì bướmTrích đoạn: taphaco
em sợ xe bac bị chết cảm biến vị tri bươm ga rồi bác cần dùng máy scan can thử xem nếu co hỏng hóc phần điện thì nó báo ngay mà bac sở đâu nhỉ cos ở hanooij không bác cứ lam ăn với mấy gara rùa thì chỉ bị phí tiền mà hong xe thôi
em ko biết votka cho bác thôi thì thank bác nhiều nhiều
Last edited by a moderator:
RE: help !matis bỏ chân ga bị dật đùng đùng nhu phi ngựa
xe em vẫn bi dật ạ sau khi thay bướm .[ấcc bác cho em hỏi dây máy phát bị trùng có làm cho điện bugi đánh lửa kém ko ạ??????vì em sợ điện đánh kém làm cho xe bị dật khi ngớt ga và nổ ko đều gây ăn xăng .
kiểm tra điện nổ ngoài denco và mobil thì phải kiểm tra cái gì a??????
xe em vẫn bi dật ạ sau khi thay bướm .[ấcc bác cho em hỏi dây máy phát bị trùng có làm cho điện bugi đánh lửa kém ko ạ??????vì em sợ điện đánh kém làm cho xe bị dật khi ngớt ga và nổ ko đều gây ăn xăng .
kiểm tra điện nổ ngoài denco và mobil thì phải kiểm tra cái gì a??????
RE: help !matis bỏ chân ga bị dật đùng đùng nhu phi ngựa
Trích đoạn: longbe
xe em vẫn bi dật ạ sau khi thay bướm .[ấcc bác cho em hỏi dây máy phát bị trùng có làm cho điện bugi đánh lửa kém ko ạ??????vì em sợ điện đánh kém làm cho xe bị dật khi ngớt ga và nổ ko đều gây ăn xăng .
kiểm tra điện nổ ngoài denco và mobil thì phải kiểm tra cái gì a??????
RE: help !matis bỏ chân ga bị dật đùng đùng nhu phi ngựa
Bạn cho thợ kiểmtra lại dấu căn lửa và kiểm tra kỹ tình trạng đánh lửa của từng máy .
Xe bác thay nhiều vậy mà vẫn không hết bệnh , em đoán chỉ có thể là do hệ thống đánh lửa bị lỗi thôi.
Bác nhớ kiểm tra luôn hệ thống EGR và các ống thông hơi từ block máy đến bộ lọc nữa nhé .
Bạn cho thợ kiểmtra lại dấu căn lửa và kiểm tra kỹ tình trạng đánh lửa của từng máy .
Xe bác thay nhiều vậy mà vẫn không hết bệnh , em đoán chỉ có thể là do hệ thống đánh lửa bị lỗi thôi.
Bác nhớ kiểm tra luôn hệ thống EGR và các ống thông hơi từ block máy đến bộ lọc nữa nhé .
RE: help !matis bỏ chân ga bị dật đùng đùng nhu phi ngựa
EGR là hệ thống xử dụng một phần khí thải của xe đưa ngược trở về cổ hút gió , các ống thông hơi từ nắp máy và lốc máy cũng góp hơi chung đưa vào cổ hút gió . Bác nhờ thợ kiểm tra lại các ống dẫn nào liên quan đến phần hút gió , kiểm tra lọc gió , vì khi hệ thống này bị nghẹt đâu đó cũng gây hiện tượng hỗn hợp hòa khí dư xăng như trường hợp của xe bác .
Về phần đánh lửa , bác yêu cầu thợ xem kỹ lại tình trạng đánh lửa của từng bugi , sau đó kêu thợ kiểm tra bằng đèn căn lửa vì có thể do thợ đấu dây nhầm ( ví dụ từ máy 1 và máy 4 ) hoặc do đánh lửa không đúng thời điểm ( cân cam không đúng ) .
Chúc bác mau chữa lành bệnh vợ 2 nhé .
EGR là hệ thống xử dụng một phần khí thải của xe đưa ngược trở về cổ hút gió , các ống thông hơi từ nắp máy và lốc máy cũng góp hơi chung đưa vào cổ hút gió . Bác nhờ thợ kiểm tra lại các ống dẫn nào liên quan đến phần hút gió , kiểm tra lọc gió , vì khi hệ thống này bị nghẹt đâu đó cũng gây hiện tượng hỗn hợp hòa khí dư xăng như trường hợp của xe bác .
Về phần đánh lửa , bác yêu cầu thợ xem kỹ lại tình trạng đánh lửa của từng bugi , sau đó kêu thợ kiểm tra bằng đèn căn lửa vì có thể do thợ đấu dây nhầm ( ví dụ từ máy 1 và máy 4 ) hoặc do đánh lửa không đúng thời điểm ( cân cam không đúng ) .
Chúc bác mau chữa lành bệnh vợ 2 nhé .
RE: help !matis bỏ chân ga bị dật đùng đùng nhu phi ngựa
lúc bác thay bộ ly hợp là thay những gì!!!bánh trớn, mâm ép,bánh đà luôn à....bác phaỉ kiểm tra nó lại đi..nếu bác ở tp HCM thì tui lại được vọccc rồi ...sướng wa
lúc bác thay bộ ly hợp là thay những gì!!!bánh trớn, mâm ép,bánh đà luôn à....bác phaỉ kiểm tra nó lại đi..nếu bác ở tp HCM thì tui lại được vọccc rồi ...sướng wa