Xăng Việt Nam mình cùi mía lắm bác ơi.Với lại đường ngập nước kinh lắm nên chết oxy sensor là thường thôi.dùng scantool quét xem mã lỗi là gì sau đó vào site này xem mã lỗi đó phải mần răng để trị
http://www.obd-codes.com/trouble_codes/lexus/
RX 350 khá mới chắc chưa chạy nhiều nên mình nghĩ khả năng tiêu oxy gen sensor gắn trước và sau bộ chuyển đổi xúc tác ( catalytic converter ) là rất ít
Mấy cái này mình có thể tự làm ( do it yourself ) nếu hết cách mới ra tiệm nhờ thợ trị
Vệ sinh cổ hút mình hoàn toàn có thể tự làm gồm vệ sinh bướm ga ( throttle body ) và cảm biến bướm ga ( mass air flow sensor ) dùng 2 chai này để trị
Thay hết kim phun, thay 2 mobin 5 và 6, xem mấy ngày tới thế nào? Xe chạy 58000 miles thấy thợ nói cần thay mấy cái này.
Em vẫn nghĩ khả năng kim phun rất cao.Chắc tại chổ bác làm củ xúc như cqq . Phải tháo ra ngâm hoá chất mấy tiếng rồi nén áp suất hoá chất vô ktra quan sát từng cái mới đượcThay hết kim phun, thay 2 mobin 5 và 6, xem mấy ngày tới thế nào? Xe chạy 58000 miles thấy thợ nói cần thay mấy cái này.
Sao có thể hỏng toàn bộ kim phun và 2 mobin cùng lúc được?
thật chia buồn với bác nhé!
Có thể xe Bác để sơn quây lâu ngày làm cho xăng bị biến chất neen khi đốt mới có hiện tượng như vậy! vì các xe nhập này đòi hỏi tiêu chuẩn xăng rất cao.
Nếu Bác thay xăng mới thì tình trạng này hết cũng có khi.
thật chia buồn với bác nhé!
Có thể xe Bác để sơn quây lâu ngày làm cho xăng bị biến chất neen khi đốt mới có hiện tượng như vậy! vì các xe nhập này đòi hỏi tiêu chuẩn xăng rất cao.
Nếu Bác thay xăng mới thì tình trạng này hết cũng có khi.