Quay về Sơn trại nghe đặt tên kìa...Tây Môn Khánh! HêhêSFC400 nói:Đang trêu anh bi giờ nhà có ... 5 người cất lên cao vì ... cao hứng nhiều lúc hehe!huythanhtv nói:Ấy chết ! anh xin can nhé ! sợ nhiều lúc cao hứng cho nó cất lên cao quá lại gây hậu quả nghiêm trọng !SFC400 nói:Chỉnh điện chứ kg phải tự động anh nhé. Bác KT của Hyundai giải thích thế là không có cơ sở đâu đấy. Em mổ nhoè mắt rồi mà, đang tính đưa dây điện vào cái motor đấy thay chỉnh cơm đây anh!
HL2000 nói:Chỉnh cơm chỉ là một option cho mình chọn nếu muốn chĩa đèn lên cao tí nhưng một thời gian đèn sẽ tự động điều chỉnh lại như bác Huythanhtv nói. Mấy lần đã thử vặn cho đèn lên cao nhưng đâu vẫn hoàn đấy!
Có khi nào chạy lóc xóc một vài hom nó chạy về chỗ cũ kg Anh? Vì chả thấy cái gì tự động trong đó. Chắc làm chuột bạch phát
Các bác 888 kinh thật. Có mỗi cái đèn xe dở chúng tí mà hết 4 trang.Nếu cả cái xe dở chứng chắc hết 400 trang quá.
Hehe bao nhiêu là đủ anh H ơi.
Nhân tiện em cũng định độ xe của em, ít nhất là không phải ... dùng đến tuốc-nơ-vít và mở nắp capo hehe.
Thường xe cho châu Âu các hãng phải có chế độ Self-Leveling HID Headlight. Để tự động điều chỉnh chùm sáng cho đèn thích hợp khi full tải hay không tải, thậm chí lên dốc hay xuống dốc.
Bộ điều chỉnh tự động gồm các thành phần cơ bản:
Vậy thì xe không cần tự động điều chỉnh nữa, mà khi nào cần chỉnh lên xuống mình chỉ cần làm cho 2 cái motor kia chạy đúng chiều mong muốn là được rồi....
Biết đâu Santafe của mình có công nghệ mới nào khác mà em chưa biết. Hehe...
Nhân tiện em cũng định độ xe của em, ít nhất là không phải ... dùng đến tuốc-nơ-vít và mở nắp capo hehe.
Thường xe cho châu Âu các hãng phải có chế độ Self-Leveling HID Headlight. Để tự động điều chỉnh chùm sáng cho đèn thích hợp khi full tải hay không tải, thậm chí lên dốc hay xuống dốc.
Bộ điều chỉnh tự động gồm các thành phần cơ bản:
- Motor nối với bộ điều chỉnh chùm sáng. Cái này mình hay chọt vít vào chỉnh tay. Nó chỉ là cơ cấu bánh răng để điều chỉnh độ mở của tấm che đèn.
- Bộ cảm biến gắn ở đầu xe và đuôi xe. Nhằm xác định tự động độ chênh lệch giữa đầu và đít xe đến mức cần thiết và ra lệnh chính xác cho hệ thống điều khiển tự động của xe.
- Hệ thống điều khiển sẽ điều khiển cho motor ở trên xoay theo chiều phù hợp để chỉnh tấm che đèn thì chùm đèn sẽ lên hoặc xuống theo thông tin từ bộ cảm biến đưa về.
Vậy thì xe không cần tự động điều chỉnh nữa, mà khi nào cần chỉnh lên xuống mình chỉ cần làm cho 2 cái motor kia chạy đúng chiều mong muốn là được rồi....
Biết đâu Santafe của mình có công nghệ mới nào khác mà em chưa biết. Hehe...
Last edited by a moderator:
Của HL cho nó ngẩn cao lên 1 tí trở lại bình thường thì tốt rồi !HL2000 nói:Chỉnh cơm chỉ là một option cho mình chọn nếu muốn chĩa đèn lên cao tí nhưng một thời gian đèn sẽ tự động điều chỉnh lại như bác Huythanhtv nói. Mấy lần đã thử vặn cho đèn lên cao nhưng đâu vẫn hoàn đấy!
chỉ tội của anh nó cứ cụp xuống rồi mới trở về BT !
Ái chà ! sao lại đặt SFC400 là TMK ? thế còn PKLiên là ai vậy ?!Santa_Lucia nói:Quay về Sơn trại nghe đặt tên kìa...Tây Môn Khánh! HêhêSFC400 nói:Đang trêu anh bi giờ nhà có ... 5 người cất lên cao vì ... cao hứng nhiều lúc hehe!huythanhtv nói:Ấy chết ! anh xin can nhé ! sợ nhiều lúc cao hứng cho nó cất lên cao quá lại gây hậu quả nghiêm trọng !SFC400 nói:Chỉnh điện chứ kg phải tự động anh nhé. Bác KT của Hyundai giải thích thế là không có cơ sở đâu đấy. Em mổ nhoè mắt rồi mà, đang tính đưa dây điện vào cái motor đấy thay chỉnh cơm đây anh!
Nếu xe dầu thì em cứ làm chuột bạch, anh theo sau !SFC400 nói:Hehe bao nhiêu là đủ anh H ơi.
Nhân tiện em cũng định độ xe của em, ít nhất là không phải ... dùng đến tuốc-nơ-vít và mở nắp capo hehe.
Thường xe cho châu Âu các hãng phải có chế độ Self-Leveling HID Headlight. Để tự động điều chỉnh chùm sáng cho đèn thích hợp khi full tải hay không tải, thậm chí lên dốc hay xuống dốc.
Bộ điều chỉnh tự động gồm các thành phần cơ bản:
Như vậy, xe của em SLX2010 chỉ thấy có mỗi 2 cái motor gắn vào 2 cái đèn thôi, không dây nối, không thấy cảm biến trước sau (thường dưới gầm xe cho dễ bảo trì/sửa chữa). Cũng không biết chắc là hệ thống điều khiển đã được lập trình sẵn hay không.
- Motor nối với bộ điều chỉnh chùm sáng. Cái này mình hay chọt vít vào chỉnh tay. Nó chỉ là cơ cấu bánh răng để điều chỉnh độ mở của tấm che đèn.
- Bộ cảm biến gắn ở đầu xe và đuôi xe. Nhằm xác định tự động độ chênh lệch giữa đầu và đít xe đến mức cần thiết và ra lệnh chính xác cho hệ thống điều khiển tự động của xe.
- Hệ thống điều khiển sẽ điều khiển cho motor ở trên xoay theo chiều phù hợp để chỉnh tấm che đèn thì chùm đèn sẽ lên hoặc xuống theo thông tin từ bộ cảm biến đưa về.
Vậy thì xe không cần tự động điều chỉnh nữa, mà khi nào cần chỉnh lên xuống mình chỉ cần làm cho 2 cái motor kia chạy đúng chiều mong muốn là được rồi....
Biết đâu Santafe của mình có công nghệ mới nào khác mà em chưa biết. Hehe...
Xe xăng thì ko nên dễ ... lém đó !!!