Báo cáo bác em đã tự tháo được mặt dưỡng và đồng ra! Lần đầu tháo mà hên thật chỉ bị mẻ 1 miếng nhỏ xíu bên cửa sổ máy lạnh bên tài thôi ạ,do lúc em nhét đồ nạy vô nó mẻ Thật là may mắn,đồng hồi em ok rồiLàm thì dể mà thao1 mặt dưỡng nếu là lần đầu thì rất nan giải nhe ... cẩn thận nhẹ nhàng và alo cà hụ thường xuyên ... nếu dội là ship cái mặt dưỡng khác đó
Em vừa tháo cái đồng hồ xe em ra sửa và em đã thành công nó như sau:Của Em thì ngược lại với Bác, Đồng hồ báo miles thì vẫn chạy chính xác, còn kim đồng hồ báo tốc độ thì cứ ngật ngưỡng, chạy nhanh mấy cũng chỉ đến 20km/h..., trong diễn đàn mình có trang nào dạy cách tháo đồng hồ không các Bác, mách Em với ! Thanks
- mở mặt dưỡng ra (cái này khó hên thì nó không bể mà không hên thì....hì,nó mỏng và dòn như bánh tráng)
- rút các rắc cắm ra ,mở ốc mang cái đồng hồ ra ngoài.
- mở nắp sau đồng hồ ra bác sẽ thấy 1 bảng board mạch điều khiển. Nhìn trên board bác sẽ thấy có 3 hàng ốc mỗi hàng ốc 3 conxếp hình chữ V.
- Dàn ốc hình chữ V này vừa để giữ mô tơ vừa để truyền tín hiệu từ board vào mô tơ (3 hàng là của 3 mô tơ đồng hồ km/h , đồng hồ tua máy, đồng hồ số km đã đi)
- Xe bác cái đồng hồ km/h bị trục trặc thì bác chỉ mở dàn ốc chữ V ở cái đồng hồ đó ra và vệ sinh ốc và gắn lại, em nghĩ do mặt tiếp xúc giữa ốc và cái board bị yếu do oxy hóa nên tín hiệu truyền lên mo tơ kém nên dẫn đến đồng hồ quay chập chờn.
* Khi mở mặt dưỡng bác nhớ mở đầu CD ra và nạy cái công tắc cruise control và công tắc chỉnh độ sáng đèn taplo ra trước,phí sau đó có mấy con ốc giữ mặt dưỡng bác mở ra và soi đèn trong khe gió máy lạnh có mấy con ốc mở ra và bắt đầu nạy.
* Nhớ chuẩn bị khăn để lâu mồ hôi,hồi hợp lắm bác à! Hihihi
*Nếu chẳng may mặt dưỡng bể có 2 lựa chọn : 1 ship cái mặt dưỡng mới, 2 - hàng lại sơn ốp gỗ luôn bác.
Chúc mừng Bác ThaiDuy, ngưỡng mộ Bác quá, Tay nghề Em kém lắm chắc không dám mở..., Bác làm mà k chụp hình lại cho Em học tập...Em vừa tháo cái đồng hồ xe em ra sửa và em đã thành công nó như sau:
- mở mặt dưỡng ra (cái này khó hên thì nó không bể mà không hên thì....hì,nó mỏng và dòn như bánh tráng)
- rút các rắc cắm ra ,mở ốc mang cái đồng hồ ra ngoài.
- mở nắp sau đồng hồ ra bác sẽ thấy 1 bảng board mạch điều khiển. Nhìn trên board bác sẽ thấy có 3 hàng ốc mỗi hàng ốc 3 conxếp hình chữ V.
- Dàn ốc hình chữ V này vừa để giữ mô tơ vừa để truyền tín hiệu từ board vào mô tơ (3 hàng là của 3 mô tơ đồng hồ km/h , đồng hồ tua máy, đồng hồ số km đã đi)
- Xe bác cái đồng hồ km/h bị trục trặc thì bác chỉ mở dàn ốc chữ V ở cái đồng hồ đó ra và vệ sinh ốc và gắn lại, em nghĩ do mặt tiếp xúc giữa ốc và cái board bị yếu do oxy hóa nên tín hiệu truyền lên mo tơ kém nên dẫn đến đồng hồ quay chập chờn.
* Khi mở mặt dưỡng bác nhớ mở đầu CD ra và nạy cái công tắc cruise control và công tắc chỉnh độ sáng đèn taplo ra trước,phí sau đó có mấy con ốc giữ mặt dưỡng bác mở ra và soi đèn trong khe gió máy lạnh có mấy con ốc mở ra và bắt đầu nạy.
* Nhớ chuẩn bị khăn để lâu mồ hôi,hồi hợp lắm bác à! Hihihi
*Nếu chẳng may mặt dưỡng bể có 2 lựa chọn : 1 ship cái mặt dưỡng mới, 2 - hàng lại sơn ốp gỗ luôn bác.
Cũng tiếc là không chụp hình!! Mà em nói thật lúc mở nắp đồng hồ ra thấy cái board mạch là hoảng rồi,đâu còn nhớ gì nữa mà chụp hình bác mà đồng hồ xe em bị kẹt số nên phải tháo cái board mạch ra mới quay số được. Trong đầu em lúc đó chỉ có 1 suy nghĩ 1 là nếu mở ra gắn lại mà đèn đuốt,đồng hồ không còn cái nào báo nữa thì sao ta?!! Nói chung là cảm.giác rất phê và khi gá vô chạy thử,mọi thứ ok còn phê hơn nữa ! THỬ 1 LẦN CHO BIẾT CẢM GIÁC bácChúc mừng Bác ThaiDuy, ngưỡng mộ Bác quá, Tay nghề Em kém lắm chắc không dám mở..., Bác làm mà k chụp hình lại cho Em học tập...
Nhận lời động viên của Bác, chủ nhật này có lẽ Em cũng liều....Cũng tiếc là không chụp hình!! Mà em nói thật lúc mở nắp đồng hồ ra thấy cái board mạch là hoảng rồi,đâu còn nhớ gì nữa mà chụp hình bác mà đồng hồ xe em bị kẹt số nên phải tháo cái board mạch ra mới quay số được. Trong đầu em lúc đó chỉ có 1 suy nghĩ 1 là nếu mở ra gắn lại mà đèn đuốt,đồng hồ không còn cái nào báo nữa thì sao ta?!! Nói chung là cảm.giác rất phê và khi gá vô chạy thử,mọi thứ ok còn phê hơn nữa ! THỬ 1 LẦN CHO BIẾT CẢM GIÁC bác
Em đã liều rồi, mời bác tiếp bướcNhận lời động viên của Bác, chủ nhật này có lẽ Em cũng liều....
http://www.otosaigon.com/threads/accord-club-con-nghien-accord_-phan-1.2501808/page-689