Rush 179 là vì hết xe chứ không phải bán chậm. Thực tế vì thương hiệu Toy quá lớn, Daihatsu bé mà gắn logo Toy thì thành đại gia ngay. Xe từ 700 mà ép giá xuống 620 thì nguyên hệ thống chịu chung, bán được xe là mừng rồi, đâu nghĩ đến chuyện khác.Tháng 12-2018 thùng lúa bán được 403 chiếc, siêu xe Rush được 179 chiếc. Tóm lại, thùng lúa đang hot, may ra đến tháng cô hồn mới bình ổn. Sale MIT giờ chắc vượt chỉ tiêu nên chắc chân đi 2 hàng, tay đánh 2 bên nghếch mặt cười khì khì
chỉ riêng Out và X bán tháng 12 cũng cả ngàn chiếc nên từ năm nay MIT ngồi gom lúa đều đều
Bác nói chính xác, tổng chi phí bảo dưỡng đên 50.000 60.000 là chênh với Toy 10 triệu. Bác cứ hình dung con số 10 triệu trong 4 đến 5 năm nó to hay nhỏ.mấy bác thì đang cuồng với Xpander....mình cũng đã cọc, Xpander, nha...nhưng xin hỏi bảo dưỡng Mit có available và cheap không. Vì mình đã sở hữu xe Chevrolet, bảo dưỡng rất đông nhưng phải nói là bill bảo dưỡng khong rẻ bằng Kia , nhất là Toy ạ
thôi bác, xe X mà MIT bán 700 thì em nghĩ MIT nên ...ngâm giấm. Giá cả phù hợp hay không là do thị trường quyết định, thương hiệu MIT còn vào VN sớm hơn cả Hàn xẻng KIA, Huyndai mà bây giờ 2 thương hiệu ấy đã như thế nào với MIT??? xe MIT chất nhưng MIT làm ăn phải nói chán nên trước giờ nó lèo tèo vậy đóRush 179 là vì hết xe chứ không phải bán chậm. Thực tế vì thương hiệu Toy quá lớn, Daihatsu bé mà gắn logo Toy thì thành đại gia ngay. Xe từ 700 mà ép giá xuống 620 thì nguyên hệ thống chịu chung, bán được xe là mừng rồi, đâu nghĩ đến chuyện khác.
Bác cứ lấy KIA nhân 3 lên cho nó đỡ sốc ạ.
Hôm qua mới đi hỏi con cam A50, anh KIA báo 4t3, anh Mitsibishi báo 7t5
A Dương cho thợ trong nước lắp, còn Mitsu mướn kỹ sư Nhật qua lắp nên nó thế đó Bác.Hôm qua mới đi hỏi con cam A50, anh KIA báo 4t3, anh Mitsibishi báo 7t5
Attachments
-
241,7 KB Đọc: 24
Hàn, Nhật nội địa toàn chạy cái hộp vậy thôi, kiểu kiểu CX5 bên đó nhìn lạ lắm.Cái xe chạy ra dg vuông như cái thùng lúa hồi xưa của bà ngoại mình, sao nhất thiết p cố dữ vậy