Hạng D
11/1/11
2.356
2.413
113
Earth
BlackJolie nói:
Civic 2988 nói:
cái này em bị rồi, thay rồi. vào Kim Thanh hét tận 05tr.nguyên cụm, em nói về vũng tàu ra tiệm điện oto nói thợ kiểm tra thay hàng bãi của nhật hết 600k cho củ mô tơ giống y đúc luôn.

Bác cho anh em xin thông tin cụ thể (tên, địa chỉ, đt liên hệ...) của chỗ gara này nhé, em nghĩ nhiều bác cũng bị hư cái này.
hôm trước xe em cũng bị như bác, em mang xe qua garage Phương Phát của bác CHIEUCUONG (hội trưởng box TFC) để Ktra, kết quả là bị mòn than quạt, thay mới bộ than chỉ 260.000đ, thời gian 2 giờ
080402cool_prv.gif
, bác thử liên hệ bác CHIEUCUONG xem ntn.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
25/2/13
482
1.367
93
BlackJolie nói:
Civic 2988 nói:
cái này em bị rồi, thay rồi. vào Kim Thanh hét tận 05tr.nguyên cụm, em nói về vũng tàu ra tiệm điện oto nói thợ kiểm tra thay hàng bãi của nhật hết 600k cho củ mô tơ giống y đúc luôn.

Bác cho anh em xin thông tin cụ thể (tên, địa chỉ, đt liên hệ...) của chỗ gara này nhé, em nghĩ nhiều bác cũng bị hư cái này.
em ở Vũng Tàu. sau khi hãng phán vậy em chạy về tiệm điện Hòa ở đường Trương Công Định - Vũng tàu. họ mở ra, thay củ mô tơ. em hỏi có mô tơ mới không, họ bảo chỉ có hàng bãi nhật xin thôi.dùng 02 năm rồi có sao đâu, trên mo tơ em thấy đều là Denso, Toyota. tháo ra thấy 02 mô tơ giống y đúc nhau.không sai tý j, lắp vừa khít. em nghĩ hãng Denso sản xuất hàng loạt dùng cho nhiều hãng xe theo đơn đặt hàng của hãng. em nghĩ mô tơ này sẵn, nếu ở sài gòn vào những tiệm điện ô tô lớn là có.
Cá nhân em thấy không nhất thiết cái j cũng vào hãng ( còi, quạt gió, lên xuống của kính, lốp, gạt mưa..... không cần) còn lại như lọc xăng, lọc nhớt, rotuyn, giảm chấn, phanh thì em thay chính hãng.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng B2
25/2/13
482
1.367
93
nissanvinh nói:
Sao bác không cho mọi người chi phí bác thay hihi em thấy nhiều người quan tâm đó bác
những cái thay chính hãng của xe em bao gồm Lọc xăng, lọc gió điều hòa, Piston phanh và bộ phớt của 03 cụm phanh, cao su chân máy, mấy thứ lặt vặt khác.
những cái em thay bên ngoài : còi bãi 100k/ chiếc ( trong hãng gấp 03 lần ). gạt mưa 200k/ 1 căp ( trong hãng gần 400k/02 lá lúa ) đều dùng 01 mùa mưa là hỏng, môt tơ quạt tản nhiêt, điều hòa 600k ( trong hãng 5000k ) lốp trong hãng dùng lốp Dunlop bao nhiêu em không nhớ lắm nhưng em thay lốp michelin hết 7tr cho 04 quả ( civic 2007 nguyên bản dùng lốp michelin )
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Tập Lái
24/1/16
5
5
3
48
Oh, vậy mà tháng trước, người quen em thay trong hãng hết hơn 5 triệu, chát thật!
 
Hạng B2
2/3/14
442
536
93
Vũng Tàu
Thông báo là em vừa thay con Mô tơ hiệu như cái trong xe. Ở tiệm điện oto Hòa - 167 Phạm Hồng Thái - P7 - Vũng Tàu.
Anh ấy nói là hang nội địa từ Japan. Nhiều ngươi gắn rồi, không sao cả.
Giá 650.000đ/cái bao gồm công. Em nghỉ sao Honda bắt thay cả cụm nhỉ (5.7tr). Em chạy thử xem thế nào rồi basco lại cho các bác sau
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng C
16/9/15
851
1.414
113
những cái thay chính hãng của xe em bao gồm Lọc xăng, lọc gió điều hòa, Piston phanh và bộ phớt của 03 cụm phanh, cao su chân máy, mấy thứ lặt vặt khác.
những cái em thay bên ngoài : còi bãi 100k/ chiếc ( trong hãng gấp 03 lần ). gạt mưa 200k/ 1 căp ( trong hãng gần 400k/02 lá lúa ) đều dùng 01 mùa mưa là hỏng, môt tơ quạt tản nhiêt, điều hòa 600k ( trong hãng 5000k ) lốp trong hãng dùng lốp Dunlop bao nhiêu em không nhớ lắm nhưng em thay lốp michelin hết 7tr cho 04 quả ( civic 2007 nguyên bản dùng lốp michelin )
Ý Bác rất hay, cái nào ảnh hưởng đến độ bền của xe như động cơ, hệ thống lái thì thay hãng. Cái nào lặt vặt bên ngoài thì thay gara bên ngoài cũng xong, chả ảnh hưởng hòa bình thế giới :).
 
Hạng B1
19/10/15
85
75
18
Có bị cháy đâu mà quấn, cháy là thay. Ở đây là nó bị bẩnb do chạy lâu chổi than mòn, mạt than làm bẩn chỗ tiếp xúc... còn động cơ ko tháo đc thì nó lắp thế nào hả bác. Xe em em tháo vệ sinh, dầu mỡ bỏ vào chạy ầm ầm.
Cái này bác vào hãng hay chỗ nào nó nhác thì nó bảo là chạy hỏng là thay luôn...chứ thật ra nó chỉ bị bẩn thôi chứ có cháy j đâu. Bác thay hàng bãi thì chạy tg nó cũng bị bẩn lại thôi...đây là đặc điểm của đ.cơv1 chiều đấy bác. Xe bác có cái d.cơ điện nào bác cứ vệ sinh, dầu mỡ, thay bi, quét cách điện...thì hãng nó khóc
Đúng là nguyên lý như bác nói. Nhưng đối với Civic, cái quạt làm mát dàn nóng điều hòa ( xe nguội, khởi động quạt này ko chạy, ngay lúc này, bật điều hòa, quạt này chạy luôn), quạt này em đã từng tháo ra, nó gắn chết cứng, ko tháo ra để thay chổi than hay làm gì được, nên hỏng chỉ có thay. Quạt còn lại e ko biết.