Thử đi bác.Nói vậy chứ túi khí vẫn bung thôi không có gì đâu bác vì đổi đúng dây chấm hàn lại mà.baont nói:- Em chắc 1 điều là sau khi hàng cáp xoắn thì đèn báo sẽ tắt,Nokia1202 nói:đổi dây rùi khi có tai nạn em nó có bung túi khí ko bác??
hay chỉ làm tắt cái đèn air bag thôi ạ
- còn túi khí khi gặp va chạm có bung không thì bó tay...
Dạ em, cám ơn mấy bác nhiều, để CN rảnh em đi làm thử, hy vọng sẽ tắt được đèn báo, còn chuyện bung hay không thì hên xui, em hy vong nó đừng có bung.PHONG NGUYEN nói:Thử đi bác.Nói vậy chứ túi khí vẫn bung thôi không có gì đâu bác vì đổi đúng dây chấm hàn lại mà.baont nói:- Em chắc 1 điều là sau khi hàng cáp xoắn thì đèn báo sẽ tắt,Nokia1202 nói:đổi dây rùi khi có tai nạn em nó có bung túi khí ko bác??
hay chỉ làm tắt cái đèn air bag thôi ạ
- còn túi khí khi gặp va chạm có bung không thì bó tay...
Vụ này vui à nha.Hay bác kêu thợ nó khỏ vào cảm biến coi sao,coi có bung không ?phatbinhduong nói:Dạ em, cám ơn mấy bác nhiều, để CN rảnh em đi làm thử, hy vọng sẽ tắt được đèn báo, còn chuyện bung hay không thì hên xui, em hy vong nó đừng có bung.PHONG NGUYEN nói:Thử đi bác.Nói vậy chứ túi khí vẫn bung thôi không có gì đâu bác vì đổi đúng dây chấm hàn lại mà.baont nói:- Em chắc 1 điều là sau khi hàng cáp xoắn thì đèn báo sẽ tắt,Nokia1202 nói:đổi dây rùi khi có tai nạn em nó có bung túi khí ko bác??
hay chỉ làm tắt cái đèn air bag thôi ạ
- còn túi khí khi gặp va chạm có bung không thì bó tay...
Em hỏi ngu tí, khi túi khí bung rồi thì làm sao để nó trỏ lại như ban đầu được ạPHONG NGUYEN nói:Thử đi bác.Nói vậy chứ túi khí vẫn bung thôi không có gì đâu bác vì đổi đúng dây chấm hàn lại mà.baont nói:- Em chắc 1 điều là sau khi hàng cáp xoắn thì đèn báo sẽ tắt,Nokia1202 nói:đổi dây rùi khi có tai nạn em nó có bung túi khí ko bác??
hay chỉ làm tắt cái đèn air bag thôi ạ
- còn túi khí khi gặp va chạm có bung không thì bó tay...
Last edited by a moderator:
Sợi cáp xuắn nghe thấy ớn nhưng thực tế nó chỉ là 1 vỉ dẹp cuộn tròn như dây cót đồng hồ - trong vỉ dẹp này có nhiều đường dây ! Vậy cuộn xoắn này chỉ có tác dụng là một nhóm dây điện để nối mạch từ một đầu định vị vô phía cột vô lăng - đầu kia định vị phía tay nắm vô lăng nhằm sử dụng các chức năng tích hợp gắn trên tay nắm của vô lăng ! Tác dụng của dạng cuộn làm vô lăng xoay 2 phía nhiều vòng thì cuộn dây chỉ xiết vô hay lỏng ra để ko bị đứt ! Có vậy thôi nên khi nối lại thì mọi việc ... vẫn như thường !