Cũng hok cần sát cổng quá, có trường hợp sát quá khi xe đ ến khúc giữa bánh trước và sau thù bị kẹt tiến thoái lưỡng nan. Chừa ra khoảng 15-20cm, kg đủ thì chịu khó đánh lái 1 lần nữa là dzô
Hông khó lắm đâu...Cần thiết thì chở 4 cái ghế nhựa vuông, tìm bãi trống làm hai trụ cổng, rồi xác định hẽm...dze thoải mái, bể ghế ve chai nhờ.Ca này khó quá
Hông biết chiều rộng cổng thì thua.Hẻm 3m nhà 4m escape vào lọt ko các Bác?
Lâu quá mới gặp, dạo này thế nào rồi pác ?!Hẻm 3m nhà 4m escape vào lọt ko các Bác?
Chiều dài thân xe??? I10 ko có đuôi...Đường hẹp, dze vô dể hơn. Lùi chéo 45%, ôm sát bên phụ...bánh sau lọt qua cổng đến giữa cửa sau gần như 1/3 thân xe đã trong sân rồi. Chiều dài còn lại dư sức quét 3m hẽm. Dzô tuốt. Quan trọng là nhớ cái vị trí bánh sau bên phụ làm tâm quay càng sát trụ trái cổng càng dể lọt.
Vậy là phụ thuộc hướng chạy từ đuồng vô. Nhà em nằm bên trái hẻm, muốn de thì phải căn bánh sau bên tài nên khó mở cửa để chui ra. Vậy nên em cứ phi thẳng vào, lúc ra mới de.
Chỉnh sửa cuối:
Cứ de dzô, xong xàng một đỏ, để mở cửa. Cứ vô sẽ thấy tới khó hơn dze. Giống như nhậu về khuya, vợ cằn nhằn chạy ra cho dể, khỏi quay đít.Vậy là phụ thuộc hướng chạy từ đuồng vô. Nhà em nằm bên trái hẻm, muốn de thì phải căn bánh sau bên tài nên khó mở cửa để chui ra. Vậy nên em cứ phi thẳng vào, lúc ra mới de.