tquyennhi nói:Bác ấy đã thể hiện đúng phẩm cách của một nhà lãnh đạo VN : quản lý không được thì cấm.
Bác thâm quá đi nha !
Em post lại trong bõ Ford
Càng làm càng chẳng giống ai!
Chống ùn tắc là phải thu phí, chẳng có tí ăn nhập gì với nhau cả! Tăng phí, thêm phí oto, thế chẳng khác nào lùa 2 bánh ra đường, kẹt vẫn kẹt. Đặt mục tiêu 2020 thành nước công nghiệp 1 cách cơ bản mà suốt ngày cứ tính cách thu phí để lượng xe oto, để người ta lại nhìn vào và cười: "Nước nó công nghiệp mà sao toàn xe máy?"
Còn bác #, xuất thân dầu khí nên giàu quá rồi, vài chục triệu mỗi năm chẳng nghĩa lý gì vì bác ấy có phải đóng đâu?! Chỉ cần bác ho 1 tiếng, khối đứa xếp hàng đóng thay, có khi còn đóng luôn 1 nhiệm kỳ 5 năm cho bác ấy đấy chứ!
Mà giả sử như cái kiến nghị này có được áp dụng thì có khi lại đi vào ngõ cụt, bắt cóc bỏ dĩa thôi. Vì giả sử như anh em không đóng loại phí đó thì bị phạt vài trăm ngàn/1 triệu. Không lẽ xách xe đi 1 năm bị CA vịn 50 lần? Cái xác suất này hơi bị khó à nha. Mà chưa kể trường hợp anh em khi bị ngoắt vào lại bồi dưỡng cho mấy chú xxx uống cà phê thì coi bộ vẫn rẽ hơn là chấp hành đóng phí hàng năm.
Chú # và một vài chú khác chắc được đào tạo ở nước ngoài. Từ mình mà qua Tây học thì ôi thôi bỡ ngỡ lắm, nhìn gì cũng thán phục cả! Thành ra riết rồi ai đi Tây học rồi về cũng đòi tăng phí /đòi chẳn lẽ vì "Tây nó làm được sao ta lại không..?"Po tay. Thôi thì đành kiến nghị CP cho mấy bác trong dạng "quy hoạch nhân sự" du học....miệt vườn, nông thôn cho biết dân ta khổ thế nào. Bác nào được đề bạc làm BT giao thông thì cho ra chạy xe ôm 1 tháng, 1 tháng chạy taxi, 1 tháng chạy xe buýt, rồi 1 tháng chạy xe Bắc Nam là bác ấy biết ngay kẹt do đâu, chỗ nào, khi nào liền. Mà không chừng làm xong 1, 2 tháng bác ấy lại xin thôi không làm BT nữa cũng nên.
Cái kiến nghị này không có được thông qua đâu, bác # chỉ kiến nghị cho....vui thôi, giống mấy ca sĩ lâu lâu không lên báo ấy mà.
Em nói vui, các bác đọc giải sầu, bớt căng thẳng các bác nhé.
Càng làm càng chẳng giống ai!
Chống ùn tắc là phải thu phí, chẳng có tí ăn nhập gì với nhau cả! Tăng phí, thêm phí oto, thế chẳng khác nào lùa 2 bánh ra đường, kẹt vẫn kẹt. Đặt mục tiêu 2020 thành nước công nghiệp 1 cách cơ bản mà suốt ngày cứ tính cách thu phí để lượng xe oto, để người ta lại nhìn vào và cười: "Nước nó công nghiệp mà sao toàn xe máy?"
Còn bác #, xuất thân dầu khí nên giàu quá rồi, vài chục triệu mỗi năm chẳng nghĩa lý gì vì bác ấy có phải đóng đâu?! Chỉ cần bác ho 1 tiếng, khối đứa xếp hàng đóng thay, có khi còn đóng luôn 1 nhiệm kỳ 5 năm cho bác ấy đấy chứ!
Mà giả sử như cái kiến nghị này có được áp dụng thì có khi lại đi vào ngõ cụt, bắt cóc bỏ dĩa thôi. Vì giả sử như anh em không đóng loại phí đó thì bị phạt vài trăm ngàn/1 triệu. Không lẽ xách xe đi 1 năm bị CA vịn 50 lần? Cái xác suất này hơi bị khó à nha. Mà chưa kể trường hợp anh em khi bị ngoắt vào lại bồi dưỡng cho mấy chú xxx uống cà phê thì coi bộ vẫn rẽ hơn là chấp hành đóng phí hàng năm.
Chú # và một vài chú khác chắc được đào tạo ở nước ngoài. Từ mình mà qua Tây học thì ôi thôi bỡ ngỡ lắm, nhìn gì cũng thán phục cả! Thành ra riết rồi ai đi Tây học rồi về cũng đòi tăng phí /đòi chẳn lẽ vì "Tây nó làm được sao ta lại không..?"Po tay. Thôi thì đành kiến nghị CP cho mấy bác trong dạng "quy hoạch nhân sự" du học....miệt vườn, nông thôn cho biết dân ta khổ thế nào. Bác nào được đề bạc làm BT giao thông thì cho ra chạy xe ôm 1 tháng, 1 tháng chạy taxi, 1 tháng chạy xe buýt, rồi 1 tháng chạy xe Bắc Nam là bác ấy biết ngay kẹt do đâu, chỗ nào, khi nào liền. Mà không chừng làm xong 1, 2 tháng bác ấy lại xin thôi không làm BT nữa cũng nên.
Cái kiến nghị này không có được thông qua đâu, bác # chỉ kiến nghị cho....vui thôi, giống mấy ca sĩ lâu lâu không lên báo ấy mà.
Em nói vui, các bác đọc giải sầu, bớt căng thẳng các bác nhé.
Quá sướng, tự nhiên xe bác thành xe CÔNG. Chỉ khác là bác mang biển trắng thôi. Hehetuanha nói:xe nhà em chạy khách đường gần lượm bạc cắc, mai mốt bị thu 30tr/năm chắc em làm không công cho mấy bác ấy hưởng luôn quá . nản quá các bác.
Bác # này là một lãnh đạo u tú nhất đã học tập và quán triệt tư tưởng cùng mấy anh Điên lực là đã làm đúng theo lời bác dặn : "...lấy dân làm gốc ... việc gì khó dân liệu cũng xong ... " . vì vậy, hết tiền không xoay vào đâu được thì chỉ còn dựa vào dân mà thôi. Dân giàu mà .
Bác Thăng cứ thu thuế bao nhiêu em cũng chả sợ. Em cứ đổ ngược và đầu dân nghèo hết. Còn bác nào không đổ vào đầu dân được, thì lo mà bán xe cho nhanh. Khi đó đường sẽ thông, hè thoáng, cho bác Thăng đi xe công cho nó thỏai mái. Ngòai ra còn thu được mấy khu đất làm biệt thự riêng cho bác Thăng. Từ các khu đất do các nhà máy oto đóng cửa... Lấy tiền thuế thu được, bù vào tiền thuế nhập khẩu và sản xuất oto cũng không lỗ nhiều lắm đâu...hiepsongtai nói:Bác # này là một lãnh đạo u tú nhất đã học tập và quán triệt tư tưởng cùng mấy anh Điên lực là đã làm đúng theo lời bác dặn :<span style=""color: #ff0000;""> "...lấy dân làm gốc ... việc gì khó dân liệu cũng xong ...</span> " . vì vậy, hết tiền không xoay vào đâu được thì chỉ còn dựa vào dân mà thôi. Dân giàu mà .
Last edited by a moderator: