Nếu sản xuất thì sẽ kéo theo các chuỗi cung ứng, tốt cho nền kinh tế nói chung. Và nếu sản xuất được với quy mô lớn thì chắc chắn giá thành sẽ giảm hơn so với nhập, tốt cho người tiêu dùng. Nhưng phải đủ quy mô, chứ nhỏ lẻ thì hiệu suất cũng không bằng nhập xe lắp rồi ở các nước khác. Nhưng công nghiệp ô tô Việt Nam thì tiến dần tới lắp ráp và sản xuất các phụ kiện đơn giản là tốt rồi, chứ động cơ và phần điện tử thì quên sớm.Cho em hỏi ngu cái là , phát triển công nghiệp ô tô trong nước thì lợi cho ai và lợi ở chỗ nào so với không cần phải có công nghiệp ô tô trong nước ?
"... Về kinh tế, chúng bóc lột dân ta đến xương tủy, khiến cho dân ta nghèo nàn, thiếu thốn, nước ta xơ xác, tiêu điều. Chúng cướp không ruộng đất, hầm mỏ, nguyên liệu.
Chúng giữ độc quyền in giấy bạc, xuất cảng và nhập cảng.
Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý..."
Trích tuyên ngôn độc lập nhe mấy anh. Công nhận Bác thật cao thâm ! =))
Chúng giữ độc quyền in giấy bạc, xuất cảng và nhập cảng.
Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý..."
Trích tuyên ngôn độc lập nhe mấy anh. Công nhận Bác thật cao thâm ! =))
Để chờ các anh ấy lớn tý nữa, mới hiểu xã hội và cuộc sốngCác bác nào còn mơ 2018 giá xe rẻ đã "Giác ngộ" ra chân lý chưa ợ ?
Vấn đề ở chỗ cấp quản lý Việt Nam luôn xem xe ô tô là xa xỉ phẩm , còn ở nước ngoài nó cũng bình thường như cân đường hộp sữa thôiHãy cứ mơ đi các bác.