ngủ dậy một giấc còn chưa thấy gì nữa ! tốt nhất nên đầu tư nâng cấp cở hạ tầng , tuyên truyền văn hoá hiện đại , ý thức tự giác khi điều khiển , trách nhiệm khi tham gia giao thông !
"... Nhiều ý kiến cho rằng nếu giảm thuế quá sâu đối với những dòng xe có dung tích động cơ dưới 2 lít sẽ gây khó khăn lớn cho doanh nghiệp sản xuất trong nước và tăng ưu đãi cho xe nhập khẩu..."
Lý do này là ngụy biện thôi. Thuế TTĐB áp dụng chung giống nhau cho cả xe sx trong nước và xe nk. Người tiêu dùng phải trả thuế.
Cuối cùng rõ là không muốn thất thu NS và khuyến khích tiêu dùng.
Quên giấc mơ "giá rẻ" đi....
Lý do này là ngụy biện thôi. Thuế TTĐB áp dụng chung giống nhau cho cả xe sx trong nước và xe nk. Người tiêu dùng phải trả thuế.
Cuối cùng rõ là không muốn thất thu NS và khuyến khích tiêu dùng.
Quên giấc mơ "giá rẻ" đi....
rồi đường đâu để cho anh em mình chạy đây !Thuế giảm giá ô tô sẽ tăng. Các pác cứ đợi em nói đúng ko
Khi nào Mai Linh, Uber, Grab... mua trực thăng làm taxi, thuế xe hơi ở VN sẽ giảm về 0% các bác cứ yên tâm mà mua xe mới đừng mơ chi cho mệt....
Các bác nào còn mơ 2018 giá xe rẻ đã "Giác ngộ" ra chân lý chưa ợ ?
Bởi vậy, sống là sướng luôn từ hôm nay. Chờ đợi tới ngày mai làm gì để rồi vỡ mộng ... mãi chưa được sướng
Cái này là thuế tiêu thụ đặc biệt áp dụng cho cả xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu. Đến 2018 thuế nhập khẩu xe khu vực Asean sẽ về 0% lúc các nhà sx trong nước phải bớt ăn dày để cạnh tranh với xe nhập ==> Giá xe sau 2018 vẫn rất cạnh tranh nhe các bác!
"Để kích thích thị trường phát triển dòng xe cỡ nhỏ dưới 2 lít, sử dụng ít nhiên liệu, đồng thời vẫn đảm bảo phát triển ngành công nghiệp lắp ráp ôtô trong nước, Ủy ban đưa ra mức thuế suất mới nhất trong dự thảo theo từng mốc thời gian như sau, bắt đầu thay đổi từ 1/7 tới "
Mấy dòng trên dùng từ ngữ nghe rất lọt tai nhưng thực chất lại chả ăn nhập gì với mức thuế mới, nói 1 đàng làm 1 nẻo như vậy ai tin.
Mấy dòng trên dùng từ ngữ nghe rất lọt tai nhưng thực chất lại chả ăn nhập gì với mức thuế mới, nói 1 đàng làm 1 nẻo như vậy ai tin.