RE: Hết sạch nước làm mát-đồng hồ báo đỏ Lacetti
Thứ nhất, nắp nước xem như là kín và đối với 1 số xe ô tô phun xăng thế hệ mới, nắp xăng xem như cũng KÍN luôn để chống ô nhiễm môi trường. Bác nào hay đi xa thì có thể để ý thấy, khi vừa mở nắp xăng để đổ xăng thì cảm thấy có hơi trong bình xăng phụt ra.
Thứ hai , đã biết và là thành viên O.S rồi mà lại xui người khác phải "đi hỏi mấy ông thợ sửa xe máy" ( Đa số học hành chả tới đâu!) thì thật là quá đáng, bác đang xúc phạm cả O.S đó...![&:]
Bác nói đã sai bét, lại còn tư vấn bác irobot cũng sai bét luôn nữa !Trích đoạn: Force
chu trình bơm nước là kín nhưng ở phần nắp vẫn phải hở thì mới bơm được, cũng như nắp xăng xe thiết kế vẫn có khe hở, nếu bác lấy ni lông bọc kín đầu nắp xăng và vặn chặt bơm xăng sẽ không bơm đuợc và máy không chạy. Các bác cứ hỏi mấy ông thợ sửa xe máy thôi họ sẽ nói rõ về vấn đề này.
Thứ nhất, nắp nước xem như là kín và đối với 1 số xe ô tô phun xăng thế hệ mới, nắp xăng xem như cũng KÍN luôn để chống ô nhiễm môi trường. Bác nào hay đi xa thì có thể để ý thấy, khi vừa mở nắp xăng để đổ xăng thì cảm thấy có hơi trong bình xăng phụt ra.
Thứ hai , đã biết và là thành viên O.S rồi mà lại xui người khác phải "đi hỏi mấy ông thợ sửa xe máy" ( Đa số học hành chả tới đâu!) thì thật là quá đáng, bác đang xúc phạm cả O.S đó...![&:]