A có kinh nghiệm làm đại lý cấp 1 của mặt hàng nào đó chưa?Nhưng Honda bắt HEAD nhập 1 lô xe gồm nhiều loại. Chứ HEAD không được chọn xe. Vì ko được chọn nên phải gánh cả mấy con ế như Winner, PCX... Mà gánh hàng ế thì phải thổi giá đám bán chạy lên
tiện lôi luôn cả bác này vào nàyA có kinh nghiệm làm đại lý cấp 1 của mặt hàng nào đó chưa?
blue_see
Bác nói cũng hơi quá nhưng không sai.
Cái ác của bọn Hãng Honda : Bắt ĐL ôm cả xe ế, xe không bán được nhiều. Nếu nó ế thì giải tán mịa nó đi sx chi rồi ép Head lấy về; thứ 2 là các xe hot thì méo sx đủ để khang hàng rồi mặc head, thứ 3 là không có chế tài về giá min và max
cái khó của bọn head: dù có kế hoạch nhưng vẫn phải ôm khi thằng p.bán hàng hãng nó yc nhận để lấy xe hot. rồi xe ế xã lũ lỗ, còn con ngon thì nâng bi bù lại nhưng bị khách chửi.
Thằng bạn tui nó làm cho hệ thống khá lớn của honda và có làm cả ô tô cứ đi coffee là lôi chuyện này ra than
Thì đó là việc rất bình thường trong việc làm đại lý cấp 1. Vậy nên tôi mới hỏi a câu đó.tiện lôi luôn cả bác này vào này
blue_see
"về" chút ít so với khi tăng giá đỉnh điểm thôi, nhưng giá vẫn cao hơn năm rồi là năm 2021 và dĩ nhiên là cao hơn nhiều so với giá hãng đề xuất.nghe giang hồ đồn về rồi bác ơi ....
vd: con vision bản tiêu chuẩn (base), xe không chưa giấy tờ chỗ rẻ nhất mình biết là 34tr6.
còn phiên bản vison cá tính (hơn bản base chỗ smart key + sạc dưới cốp) giá chưa giấy là 36tr9
Hệ thống head bát tới ở xì gòn hở pác.....Bác nói cũng hơi quá nhưng không sai.
Cái ác của bọn Hãng Honda : Bắt ĐL ôm cả xe ế, xe không bán được nhiều. Nếu nó ế thì giải tán mịa nó đi sx chi rồi ép Head lấy về; thứ 2 là các xe hot thì méo sx đủ để khang hàng rồi mặc head, thứ 3 là không có chế tài về giá min và max
cái khó của bọn head: dù có kế hoạch nhưng vẫn phải ôm khi thằng p.bán hàng hãng nó yc nhận để lấy xe hot. rồi xe ế xã lũ lỗ, còn con ngon thì nâng bi bù lại nhưng bị khách chửi.
Thằng bạn tui nó làm cho hệ thống khá lớn của honda và có làm cả ô tô cứ đi coffee là lôi chuyện này ra than