Làm em nhớ cách đây có lẽ hơn 20 năm mua chiếc BMW 525i, có 5000 quan pháp (mua đấu giá) tức chừng 900€ chạy được 3 năm sau đó đưa cho bà chị ..... và đi thẳng vào nghĩa địa luôn , và 3 ngày đổ 1 bình xăng đầy .... nhưng lái thì hết chê chỉ có rồng hút nước ... hên là thời kỳ đó xăng tương đối rẽ chứ bây giờ thì ôi thôi ....
giá bèo như con vios cùi cùng đời! mà con vios quăng ra cò lái bu như kiến, còn con này quăng ra ko ai thèm! ôi xe ĐỨC !
tốn tiền sửa nên ko ai ham là đúng thôi bác.giá bèo như con vios cùi cùng đời! mà con vios quăng ra cò lái bu như kiến, còn con này quăng ra ko ai thèm! ôi xe ĐỨC !
em thấy mua xe từ E46 trở về trc toàn hoặc có gara hoặc bán linh kiện cho xe mới theo đc.
Máy i2.5 saoLàm em nhớ cách đây có lẽ hơn 20 năm mua chiếc BMW 525i, có 5000 quan pháp (mua đấu giá) tức chừng 900€ chạy được 3 năm sau đó đưa cho bà chị ..... và đi thẳng vào nghĩa địa luôn , và 3 ngày đổ 1 bình xăng đầy .... nhưng lái thì hết chê chỉ có rồng hút nước ... hên là thời kỳ đó xăng tương đối rẽ chứ bây giờ thì ôi thôi ....
Mà anh tả như 5.2 vậy?nhất là trời Âu đường thông hè thoáng nữa chớ?
Là serie 5 máy 2L5, thời đó, máy E34 thì phảiMáy i2.5 sao
Mà anh tả như 5.2 vậy?nhất là trời Âu đường thông hè thoáng nữa chớ?
Sau đó đưa cho bà chị lái, không chăm sóc thì banh máy, cho vào nghĩa địa chứ có sao
Mấy chiếc nầy nhấn nó uống xăng thấy thương lắm bác à
Và vì nó em mất 4 trên 12 điểm bằng lái vì 180 trên cao tốc cho 110 .
Năm 2016 mình bán con 318 đời cuối 2002 cho salon cũng dc có 165tr, xe 1 đời chủ, giá này cũng bình thường.