Chevrolet khó sống tại châu Á do dải sản phẩm ít đa dạng, chủ yếu mạng tại quê nhà Mỹ. Còn muốn Chevrolet ngon thì chỉ có mua Chevrolet Trung Quốc, do bên đó hãng này có liên doanh với các công ty Tàu khựa để nội địa hoá xe khá nhiều.
phải so với bản GATH chứ đi so với GAT thì tội em nóKia Sorento xe mới giá cũng chỉ 750; xe 2020 thì sao phải chọn e này
Vấn đề k phải ở dàn điều hòa thứ 2 đâu...Nếu con này mà lắp 2 dàn lạnh rồi cộng thêm tiền vào giá bán thì có lẽ nó vẫn còn chỗ đứng(mà các bác cho hỏi lắp thêm 1 dàn điều hoà có đắt lắm kh mà hãng nó kh làm)???
1/ Date 12 năm đã đụng tới kỳ đăng kiểm 6 tháng/ lần
2/ Xe 12 năm thì cũng 120~160 ngàn cây rồi... qua 3 hoặc 4 đời chủ em k nghĩ là còn trong tình trạng tốt đâu. Muốn ngon thì tiền bảo đưỡng và phụ tùng cũng hơi xanh mặt cho người chỉ muốn chi 200tr hơn rồi chạy.
Có vị kia cúng cho nhà Chùa con Captiva 2008 đi lại nhưng thành ra là gánh nặng cho chùa vì chi phí sữa chữa thường xuyên quá nhiều! Bán cũng không nên, sữa thì kinh phí nhiều mà không dám đi xa. Haizza
Xe này là đời 2018 bạn ơi, bạn nhìn lộn 2008 rồi.Vấn đề k phải ở dàn điều hòa thứ 2 đâu...
1/ Date 12 năm đã đụng tới kỳ đăng kiểm 6 tháng/ lần
2/ Xe 12 năm thì cũng 120~160 ngàn cây rồi... qua 3 hoặc 4 đời chủ em k nghĩ là còn trong tình trạng tốt đâu. Muốn ngon thì tiền bảo đưỡng và phụ tùng cũng hơi xanh mặt cho người chỉ muốn chi 200tr hơn rồi chạy.
Đời 2008 chắc rao bán được 250 đổ lại
chevrolet thuộc tập đoàn General Motor từng bị phá sản, hên đc chính phủ Mẽo cứu, cơ cấu lại, còn Deawoo bị phá sản đc Chevrolet mua lại, 2 ông này hợp tác sản xuất xe là hết bài luôn ! nói tới đó bà con tự hiểu ....
Nói sao chứ em lấy con này cuối 2013 chạy tới giờ được 120.000 km đường trường em đo dao động từ 9.0 đên 9.8 gần 10 lít ... còn sg thì 12 13 lít ... xác nặng thì phải chụi hao xăng khi bức tốc thôi điện bị lỗi thì thấy cũng ít
Con này uống xăng như bò uống nc, có thằng bạn cho thuê xe tự lái, lúc nào cũng còn trống e này ko ai thèm thuê