Hạng B2
14/4/08
365
450
63
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

Có PC 50 , bác có thích xem em nó không ?
 
Hạng B2
14/12/09
336
230
43
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

Dạ có, cho em chiêm ngưỡng tí, nhớ hồi xưa đi học bằng cái xe ấy....
 
Hạng C
31/8/09
862
0
16
44
vn.myblog.yahoo.com
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

Gửi bác Kevinthai: em rất ngưỡng mộ chuyến đi đầy thú vị của bác và cũng thấy rất thích bài viết này của bác, rất đẹp và cũng rất tỉ mỉ.
Hiện Winclub đang dần lớn mạnh và ngày càng thu hút nhiều thành viên tham gia.
Em xin mạn phép nhờ bác cung cấp hình về con xe Win - Niềm đam mê của cả hội Winclub - để bọn em có thể mở mang thêm tầm mắt.
Xin cám ơn bác trước và rất rất mong hồi âm.
 
Hạng D
9/9/07
3.437
51
48
Saigon
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

@winonly: sẽ sớm cố gắng post các hình ảnh để cùng chia sẽ đam mê 2B nha!
Có kỉ niệm về xe Win nhớ mãi. Vì ngày trước Kevin là thành viên của hội CD125, đã từng phượt đường rừng lên Dalat - Phanthiết - Longhải, Vũng tàu, Tràm chim, rừng Nam Cát Tiên, hồ Trị An, thác Giang Điền ... Lần đó cả đoàn đi Saigon - Dalat - Phanthiet - Saigon, lúc đó cả đoàn gần 40xe CD125 chỉ riêng Kevin lúc đó trước 1giờ lên đường thì có một tay đam mê CD125 dứt khóat trả cho Kevin giá cao ngất + thêm 1tr tiền thiệt hại chỉ để lấy xe ngay - thế là .... phải phục sự đam mê của em nó nên bán luôn :) - BTC gọi điện thoại Kevin đâu rồi? Lên đường nhanh nhanh .... thế là lấy luôn chiếc xe Win của thằng em rể - God! gần 40xe CD125 + BMW (2B) chỉ lọt sổ mình Kevin xe Win (only) ack ack.... để lục hình post vài tấm xem chơi, vui lắm
080402cool_prv.gif


@Dinasour: cố gắng theo dõi chút sẽ thấy xe PC một thời thôi :) vì mình sắp xếp bài theo thứ tự từ khởi nguồn đến giao đoạn phát triển nên không thể một phát là post ngay các xe theo y/cầu, nhưng kiểm tra thì PC sẽ là phóng sự ảnh sắp tới :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/9/07
3.437
51
48
Saigon
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

Lướt thớt xe 2B thấy cái này hay hay ...


Honda bất ngờ khơi dậy "huyền thoại Super Cub"


(24h) - "Huyền thoại Honda Super Cub" lại một lần nữa được tái hiện thông qua phiên bản Super Cub 110 2009.

Trái ngược với tuyên bố "chúng tôi không muốn nhìn thấy những chiếc xe Cub nữa" của hãng Honda, mới đây hãng xe máy nổi tiếng của Nhật Bản lại bất ngờ giới thiệu phiên bản Business Super Cub 110cc.
Chỉ được sản xuất và phân phối tại thị trường Nhật Bản, những chiếc Super Cub 110cc được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống. Tuy nhiên, toàn bộ chi tiết trên xe đều được làm mới bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Honda.
Có thể nhận thấy ngay sự cải tiến về công nghệ của chiếc Super Cub 110, thay vì sử dụng thân xe dạng thép dập liền tấm theo kiểu truyền thống. Super Cub 110 được sử dụng hệ thống khung ống thép chịu lực và được tạo "da thịt" bằng những tấm quây nhựa vừa giảm trọng lượng vừa tăng khả năng tạo hình cho những kỹ sư thiết kế.
1250398753-honda_cub.jpg

Thân xe trông "đầy đặn" hơn, mềm mại và hiện đại hơn nhờ những đường nét tạo hình mềm mại mang tính tiểu tiết trên xe. Toàn bộ hệ thống giảm xóc cũng được cải tiến bằng loại giảm xóc dạng ống lò xo hình trụ cho bánh trước và giảm xóc sau có hành trình dài hơn giúp mang lại sự thoải mái khi vận hành trên những cung đường xấu.
Những chi tiết thiết kế truyền thống của dòng xe Honda Super Cub được những kỹ sư của Honda tái hiện trên phiên bản 2009 của mình thông qua cụm đèn pha tròn với choá đa diện tăng cường khả năng chiếu sáng. Sở hữu cụm yên xe tam giác với lớp mút dầy, chiếc gá đèo hàng mạ Crom và vị trí để chân sau vẫn ở tại vị trí càng sau là những điểm thiết kế được giữ nguyên so với phiên bản truyền thống.
1250398753-honda_cub_2.jpg

Super Cub 110 2009 sử dụng động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ làm mát bằng không khí 110 phân khối. Có khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 8.2 sức ngựa tại vòng tua máy đạt 7.500 vòng/phút. Nhằm tăng khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, Super Cub 110 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến giúp cho chiếc xe có thể vận hành tới 63km/lít nhiên liệu khi chạy đều ở vận tốc 60km/h (trong môi trường thử nghiệm tiêu chuẩn). Super Cub 110 có tổng trọng lượng ở mức 93kg và có chiều cao yên xe ở mức 735mm.
Những chiếc Honda Super Cub 110 hiện chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản với mức giá là 249.900 JPY và chỉ được sản xuất giới hạn ở mức 8.000 chiếc.
1250398753-honda_cub_3.jpg

1250398753-honda_cub_4.jpg

1250398753-honda_cub_5.jpg

1250398753-honda_cub_6.jpg

1250398753-honda_cub_1.jpg

1250398832-honda_cub_7.jpg

1250398832-honda_cub_8.jpg

1250398832-honda_cub_9.jpg

1250398832-honda_cub_10.jpg

1250398832-honda_cub_11.jpg

1250398832-honda_cub_12.jpg

1250398832-honda_cub_13.jpg

1250398877-honda_cub_14.jpg

1250398877-honda_cub_15.jpg

1250398877-honda_cub_16.jpg
 
Hạng B2
14/4/08
365
450
63
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

Bác Dinasour cho em địa chỉ mail em gửi riêng bác hình xe PC , chúc bác vui .
 
Hạng B2
14/12/09
336
230
43
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

Cám ơn bác nhiều, email em là , chiếc PC này gắn liền 1 thời sinh viên của em 10 năm trước, nhớ lắm bác à. ra trường kiếm tiền tậu đc chiếc Cub đời 87 nên em gả nó đi, sau này tuyệt bóng luôn, chả còn thấy chiếc PC nào chạy ngoài đường cả.
 
Hạng D
9/9/07
3.437
51
48
Saigon
Re:HFC về cội nguồn của đam mê - Bảo tàng Honda Motegi - Japan

Vài hình relax weekend nhe các bác:

HFC: về cội nguồn của đam mê BẢO TÀNG HONDA - JAPAN (12/2009)
HFC: về cội nguồn của đam mê BẢO TÀNG HONDA - JAPAN (12/2009)
HFC: về cội nguồn của đam mê BẢO TÀNG HONDA - JAPAN (12/2009)
HFC: về cội nguồn của đam mê BẢO TÀNG HONDA - JAPAN (12/2009)