Coi bài này mới biết tiêu chuẩn an toàn k chỉ dựa vào số lượng túi khí. Chiếc Fiesta tới 7 túi khí mà mức an toàn chỉ 66% thua xa con City chỉ 2 túi mà an toàn tới 81% .đọc được cái này em càng an tâm hơn, đạt 5/5 điểm an toàn. Không biết rõ tổ chức này nhưng chuẩn quốc tế này là uy tín rồi
https://www.tinhte.vn/threads/ket-q...do-an-toan-o-to-honda-nhieu-xe-5-sao.2313087/
Để ý thấy mấy con của Mỹ đâm ở đâu thì móp ở đó. Mấy con của Nhật đâm một góc thì bể nguyên dàn đầu. Nhìn thì tưởng hàng Nhật kém an toàn hơn chứ thật ra xe của nó chủ ý thiết kế để phần đầu phân tán lực va chạm, giảm lực tác động đến người ngồi trong xe. Đúng là không phải cứ khung xe cứng, vỏ dầy là an toàn.