RE: HIACE hoàn toàn mới tại Việt Nam
chiếc này không phải do thằng To VN thiết kế đâu, nó có ở nước ngoài lâu rùi
do chiếc Hiace cũ có tỉ lệ chiều cao/chiều ngang lớn nên khi chạy nhanh vào cua có cảm giác không an toàn lắm (nhất là dùng nhíp giảm xóc) nên tụi nó cho ra chiếc này (mở rộng chiều ngang)
hình dáng thì đúng là không đẹp thật (cũng như transit hay sprinter thui) nhưng mà xe này "dùng_để_kinh_doanh" chứ có phải mua để tự sử dụng đâu mừ chọn xấu / đẹp
chiếc này không phải do thằng To VN thiết kế đâu, nó có ở nước ngoài lâu rùi
do chiếc Hiace cũ có tỉ lệ chiều cao/chiều ngang lớn nên khi chạy nhanh vào cua có cảm giác không an toàn lắm (nhất là dùng nhíp giảm xóc) nên tụi nó cho ra chiếc này (mở rộng chiều ngang)
hình dáng thì đúng là không đẹp thật (cũng như transit hay sprinter thui) nhưng mà xe này "dùng_để_kinh_doanh" chứ có phải mua để tự sử dụng đâu mừ chọn xấu / đẹp
RE: HIACE hoàn toàn mới tại Việt Nam
Sprinter đẹp hơn rất nhiều chứ bácTrích đoạn: xe_gi_cung_duoc
chiếc này không phải do thằng To VN thiết kế đâu, nó có ở nước ngoài lâu rùi
do chiếc Hiace cũ có tỉ lệ chiều cao/chiều ngang lớn nên khi chạy nhanh vào cua có cảm giác không an toàn lắm (nhất là dùng nhíp giảm xóc) nên tụi nó cho ra chiếc này (mở rộng chiều ngang)
hình dáng thì đúng là không đẹp thật (cũng như transit hay sprinter thui) nhưng mà xe này "dùng_để_kinh_doanh" chứ có phải mua để tự sử dụng đâu mừ chọn xấu / đẹp
RE: HIACE hoàn toàn mới tại Việt Nam
sprinter, Hiace phục vụ nhiều cho kinh doanh vận chuyển, nên họ cần chú tâm đến không gian rộng là được.
chứ em thấy thằng sprinter xấu hơn thằng MB 140 nhiều.
sprinter, Hiace phục vụ nhiều cho kinh doanh vận chuyển, nên họ cần chú tâm đến không gian rộng là được.
chứ em thấy thằng sprinter xấu hơn thằng MB 140 nhiều.
RE: HIACE hoàn toàn mới tại Việt Nam
Hôm qua mấy ông lái xe của chỗ tôi đi xem xe này về thì chê là xe không rộng như Mer và Ford, nhìn ngoài tưởng rộng nhưng khoảng cách giữa 2 hàng ghế phía sau vẫn hẹp lắm, đây là nhược điểm của Hiace mà đến giờ chưa khắc phục được. Xe này ra thì chắc các tông ty xe khách có xe chạy tốc hành thích vì nó có máy dầu và dòng xe Hiace này nỗi tiếng là có máy bền và tốt, nhưng các công ty du lịch thì chưa chắc vì họ cần loại xe rộng rãi thoải mái hơn.
Hôm qua mấy ông lái xe của chỗ tôi đi xem xe này về thì chê là xe không rộng như Mer và Ford, nhìn ngoài tưởng rộng nhưng khoảng cách giữa 2 hàng ghế phía sau vẫn hẹp lắm, đây là nhược điểm của Hiace mà đến giờ chưa khắc phục được. Xe này ra thì chắc các tông ty xe khách có xe chạy tốc hành thích vì nó có máy dầu và dòng xe Hiace này nỗi tiếng là có máy bền và tốt, nhưng các công ty du lịch thì chưa chắc vì họ cần loại xe rộng rãi thoải mái hơn.
RE: HIACE hoàn toàn mới tại Việt Nam
Tôi thấy loại xe này đa số là xe kinh doanh. Tiền xăng lên giá thì họ đã hạch toán vào giá thành cả rồi. Người sử dụng bây giờ thích ngồi rộng rãi thoải mái hơn nên Mec với Ford vẫn là lựa chọn của KH thôi.
Trích đoạn: minhtit
Hôm qua mấy ông lái xe của chỗ tôi đi xem xe này về thì chê là xe không rộng như Mer và Ford, nhìn ngoài tưởng rộng nhưng khoảng cách giữa 2 hàng ghế phía sau vẫn hẹp lắm, đây là nhược điểm của Hiace mà đến giờ chưa khắc phục được. Xe này ra thì chắc các tông ty xe khách có xe chạy tốc hành thích vì nó có máy dầu và dòng xe Hiace này nỗi tiếng là có máy bền và tốt, nhưng các công ty du lịch thì chưa chắc vì họ cần loại xe rộng rãi thoải mái hơn.
Tôi thấy loại xe này đa số là xe kinh doanh. Tiền xăng lên giá thì họ đã hạch toán vào giá thành cả rồi. Người sử dụng bây giờ thích ngồi rộng rãi thoải mái hơn nên Mec với Ford vẫn là lựa chọn của KH thôi.
RE: HIACE hoàn toàn mới tại Việt Nam
Bây giờ kinh doanh khách hàng là thượng đế... Ai thích mua xe bền, ít hao xăng nhưng khách hàng chẳng ai thích đi thì cũng chết thôi.
Bây giờ kinh doanh khách hàng là thượng đế... Ai thích mua xe bền, ít hao xăng nhưng khách hàng chẳng ai thích đi thì cũng chết thôi.