RE: Hiểm họa từ những đoạn đường cong
Ko làm đường sắt rộng vì ko có xiền ......... làm đường chứ ko phải ko có xiền đền bù giải tỏa. 1km đường sắt có chi phí cao hơn rất nhiều 1km đường bộ QL1. Mặt khác, chiều dài đường sắt xuyên Việt đi qua nội thành chiếm tỉ lệ rất nhỏ nên xiền đền bù chắc cũng cỡ....ngã tư Vọng hay ngã tư Sở ở HN thui
Một lý do nữa để ko nới rộng đường ray: Phải sửa lại toàn bộ đầu máy và toa tàu
Trích đoạn: cuonghanoi
nếu đường ray rộng 1m435 thì càng tốt nhưng rất khó thực hiện tại Vn (vì không tiền đền bù giải tỏa)
Ko làm đường sắt rộng vì ko có xiền ......... làm đường chứ ko phải ko có xiền đền bù giải tỏa. 1km đường sắt có chi phí cao hơn rất nhiều 1km đường bộ QL1. Mặt khác, chiều dài đường sắt xuyên Việt đi qua nội thành chiếm tỉ lệ rất nhỏ nên xiền đền bù chắc cũng cỡ....ngã tư Vọng hay ngã tư Sở ở HN thui
Một lý do nữa để ko nới rộng đường ray: Phải sửa lại toàn bộ đầu máy và toa tàu