Hạng D
18/11/10
1.063
14.722
113
Dễ ợt!
- Nghiên cứu vật liệu mới siêu bền, thiết kế thi công đường dạng lưới!
- Còn không thì quay về thời bao cấp! Ai muốn mua đinh, thép, tôn,... tất cả các loại có khả năng đâm lủng vỏ, phải có giấy giới thiệu của CAP.
- Thêm vào bảng TCVN, khi đăng kiểm vỏ lốp xe phải có khả năng chống đinh mới được lưu hành trên đường VN.
Cái này các hảng oto, gắn máy bự nghiên cứu ra thiết bị chống đinh tặc lắp vào xe là bán tại VN chạy như tôm tươi ngay
033102beer_1_prv.gif

 
 
Hạng B2
17/10/10
430
4
0
bọn chúng đông như quân Nguyên, làm sao dẹp nổi ?!!
 
cố mà căng mắt chạy cho đúng vệt bánh xe trước để tránh ăn đinh - cách E thường làm khi đi quốc lộ tuy rất nguy hiểm nhưng biết làm sao cho phân Dân Đen "thấp cổ bé họng" có kêu gào ầm ỉ thì hằng ngày vẫn phải onroad !!!!
 
Hạng B2
17/10/10
430
4
0
XíchLôĐiện nói:
Em có tối kiến như thế này : mấy bác gắn nam châm xung quanh cản trước là đc :p

Bác chạy được 1 km là đầu Xe "cắm" luôn xuống đường vì đinh dính đầy !
tongue4.gif
 
Hạng C
24/11/08
591
30
28
48
dino nói:
Em thấy nên làm thế này:
1. Cấm các điểm sửa xe trên đoạn đường đó kinh doanh vá, thay ruột xe. Ai vi phạm phạt thật nặng.
2. Lập vài trạm thay, vá ruột do TNXP làm, lấy đúng giá.

Vậy là đinh tặc hết đường làm ăn.
Bác này ý kiến hợp lý nhất nè, áp dụng triệt để "CHỦ TRƯƠNG NGU NGỐC", cái gì không quản lý được thì......... CẤM...
 
Hạng B2
16/12/10
487
56
28
Bình Dương
dino nói:
Em thấy nên làm thế này:
1. Cấm các điểm sửa xe trên đoạn đường đó kinh doanh vá, thay ruột xe. Ai vi phạm phạt thật nặng.
2. Lập vài trạm thay, vá ruột do TNXP làm, lấy đúng giá.

Vậy là đinh tặc hết đường làm ăn.
Quá chuẩn. Thay vi TNXP lay xe di hut dinh. Voke cho bác cái.
 
Hạng C
24/11/08
591
30
28
48
Nói đến vấn đề này em thấy có những chuyện quá ư đơn giản nhưng vấn đề chẳng ai đứng ra mà làm: chẳng hạn dẹp vấn nạn quảng cáo khoan bê tông, hút hầm cầu: chuyện chỉ cần một cơ quan có thẩm quyền cắt cử ra 1 đến 2 người đi lòng vòng thành phố chụp hình lại để lấy chứng cứ sau đó chuyển dữ liệu này sang Mobil/Vina/Viettel.... và yêu cầu cắt số điện thoại ngay trong 1 đến 2 ngày làm việc (điều này quá đơn giản với bộ phận kỹ thuật). Em bảo đảm tệ nạn dẹp ngay lập tức. Thế nhưng "CHÚNG TA" đã làm gi? Thành lập các ban bệ, tố chức rất nhiều các cuộc họp, treo rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu và kết quả: giảm được chút ít. HE HE. Cuối cùm khu phố em đành cư xử theo kiểu "giang hồ": kêu điện thoại tụi nó tới bảo cần hút hầm cầu, tụi nó lò mò tới tóm cổ, giữ phương tiện bắt ra chùi hết mới trả xe cho về. he he......
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
vuhoang8x nói:
dino nói:
Em thấy nên làm thế này:
1. Cấm các điểm sửa xe trên đoạn đường đó kinh doanh vá, thay ruột xe. Ai vi phạm phạt thật nặng.
2. Lập vài trạm thay, vá ruột do TNXP làm, lấy đúng giá.

Vậy là đinh tặc hết đường làm ăn.
Quá chuẩn. Thay vi TNXP lay xe di hut dinh. Voke cho bác cái.
Vẫn là "cái ngọn"  và không thể cấm "kinh doanh"...vì trái luật.
- Thưởng nóng bất cứ ai khi tóm được tặc.
- Kỷ luật xxx nơi có tặc.
 
Hạng B1
8/7/10
68
0
0
dễ lắm các bác
- địa phương nào có đinh tặc lộng hành:
1/ cách chức chủ tịch phường, quận.
2/ cách chức, kỹ luật các xxx khu vực ấy
còn các bác ấy làm cách nào, phương pháp nào là chuyện của các bác ấy, vì các bác ấy được dân bầu ra phải lo cho dân, nghĩ cho dân, CHỨ không phải để người dân vừa đóng thuế để trả lương cho các bác ấy mà lại phải suy nghĩ hộ các bác ấy nữa