Nếu bác đã thay cảm biến bánh răng rồi thì hãy kiểm tra 4 béc phun nhé.Chẳng là khoản 10 ngày nay xe em đã bị hiện tượng này 3 lần rồi, Bác nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn giúp em với. Như đã nói thời gian gần đây khi vào cua bên trái và chuẩn bị lên dốc, đang đi số 3 tua máy khoản 1200v/phút em đạp thốc chân ga để lấy đà lên dốc thì xe bị hực một cái, cảm giác như khựng lại cái rồi mới vọt lên. Không phải lúc nào cũng bị nhưng khi đi những cung đường đó khoản 10 lần thì bị khoản 3lần. Xin ý kiến các Bác?
Em cũng đang nghi là béc phun hoặc bướm ga, chân cắm dây cao áp hoặc bugi, hai hôm nay ko thấy bị, để em khoanh vùng dần dần.
Chỉnh sửa cuối:
Bác để ý xem lúc bị như vậy thì xăng trong bình còn nhiều không ?Chẳng là khoản 10 ngày nay xe em đã bị hiện tượng này 3 lần rồi, Bác nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn giúp em với. Như đã nói thời gian gần đây khi vào cua bên trái và chuẩn bị lên dốc, đang đi số 3 tua máy khoản 1200v/phút em đạp thốc chân ga để lấy đà lên dốc thì xe bị hực một cái, cảm giác như khựng lại cái rồi mới vọt lên. Không phải lúc nào cũng bị nhưng khi đi những cung đường đó khoản 10 lần thì bị khoản 3lần. Xin ý kiến các Bác?
Theo kinh nghiệm sơ sơ của em thì cái này nghiêng về xăng hơn là về lửa. Vì nó bị khi bác đạp thúc ga.
Đạp thúc ga, đòi hỏi lúc này xăng phải cấp đủ vào, nhưng vì lý do nào đó mà trong 1s xăng chưa vào đủ nên bị hực.
Lý do xăng không vào đủ thì nhiều: như lọc xăng đã bị dơ và gần nghẹt, túi lọc ngay bơm xăng chắc cũng bị dơ, hoặc hơn nữa moto bơm xăng cũng hơi yếu.
Đạp thúc ga, đòi hỏi lúc này xăng phải cấp đủ vào, nhưng vì lý do nào đó mà trong 1s xăng chưa vào đủ nên bị hực.
Lý do xăng không vào đủ thì nhiều: như lọc xăng đã bị dơ và gần nghẹt, túi lọc ngay bơm xăng chắc cũng bị dơ, hoặc hơn nữa moto bơm xăng cũng hơi yếu.
Máy phát với củ đề em mới bảo dưỡng cách đây 3 tháng thôi Bác.Chắc chắn Dyamo có vấn đề bác ơi, cái cuối cùng là béc phun.