Theo tui, đó chưa phải là nguyên nhân.Em nghĩ nguyên nhân là đây. Không biết do đâu cái phe ở đầu cắm dây cao áp nó bung ra, nên chân cắm không ôm sát, em đã gắn cái phe vào lại rồi để em theo dõi thử xem còn bị không rồi báo cáo các Bác. Cảm ơn các Bác chia sẽ kinh nghiệm.
Nếu lỏng chân cắm cao áp như vậy thì khi chạy bình thường cũng sẽ bị, nhất là lúc qua các đoạn bị dằn xóc.
E nghĩ như vầy k biết đúng k, cái phe gài có or k cũg k sao, đảm bảo áp lực xăng k mất tại đầu béc (tức k bị xì), xăng lọt vào buồg đốt thì cho dù đầu béc nhấp nhổm cũg k ăn thua.xe Fiat siena (k biết Albea sao e chưa quan sát kỹ) khôg có thanh sắt giữ cố định đầu béc nhưg cũg k đến nỗi bật ra vì mỗi đầu đều có ron cao su giữ lại, gắn vô bót lắm phải dùg nhớt mới nong vào được. Vậy nên e nghĩ chập chờn k phải do béc dao động.Theo tui, đó chưa phải là nguyên nhân.
Nếu lỏng chân cắm cao áp như vậy thì khi chạy bình thường cũng sẽ bị, nhất là lúc qua các đoạn bị dằn xóc.
Béc phun không thể giao động được, con Si mỗi bec có phe cài cố định và mỗi đầu điều có gioang cao su rất chặtE nghĩ như vầy k biết đúng k, cái phe gài có or k cũg k sao, đảm bảo áp lực xăng k mất tại đầu béc (tức k bị xì), xăng lọt vào buồg đốt thì cho dù đầu béc nhấp nhổm cũg k ăn thua.xe Fiat siena (k biết Albea sao e chưa quan sát kỹ) khôg có thanh sắt giữ cố định đầu béc nhưg cũg k đến nỗi bật ra vì mỗi đầu đều có ron cao su giữ lại, gắn vô bót lắm phải dùg nhớt mới nong vào được. Vậy nên e nghĩ chập chờn k phải do béc dao động.
Ý e là ngay cả k có pheBéc phun không thể giao động được, con Si mỗi bec có phe cài cố định và mỗi đầu điều có gioang cao su rất chặt