RE: Hiện tượng hồi ga muộn của dòng xe GM Daewoo
Em đang dùng thử CAP LT của ông bạn thì thấy có hiện tượng đó... khi tăng ga bị hẫng khoảng 1-2 giây... có hỏi mấy Bác ở Gara thì được giải thích là... "GM Daew mà..." nhiều Bác dùng CAP cũng gặp hiện tượng như của Bác lắm... Bác có thử đối chiếu thông tin xe CAP bên xứ Kim chi có thể bị mất công suất lúc tăng ga không??? Liệu xe CAP được gả sang VN có như thế không Bác nhỉ... chỉ có trời biết và... GM biết... Em với Bác mù tịt...
Em đang dùng thử CAP LT của ông bạn thì thấy có hiện tượng đó... khi tăng ga bị hẫng khoảng 1-2 giây... có hỏi mấy Bác ở Gara thì được giải thích là... "GM Daew mà..." nhiều Bác dùng CAP cũng gặp hiện tượng như của Bác lắm... Bác có thử đối chiếu thông tin xe CAP bên xứ Kim chi có thể bị mất công suất lúc tăng ga không??? Liệu xe CAP được gả sang VN có như thế không Bác nhỉ... chỉ có trời biết và... GM biết... Em với Bác mù tịt...
RE: Hiện tượng hồi ga muộn của dòng xe GM Daewoo
Bệnh này em đem vào Vidamco còn bó tay ...
Bác nói đúng đấy cũng vì bệnh này mà khi xưa em tiễn Nu 1.6 lên đường.Trích đoạn: grandis07
Cái này người ta gọi là hiện tượng Òa Ga bác ạ...nó là hiện tượng phổ biến của dòng DW mà không thể khỏi được đâu...ngoại trừ Mag 2.5 có vẻ ít bị nhất và nặng nhất là Nubira 1.6
Bệnh này em đem vào Vidamco còn bó tay ...
RE: Hiện tượng hồi ga muộn của dòng xe GM Daewoo
Bệnh của các dòng xe la,Nu, Le của DW đã chỉnh đc rồi mà. Xe tui là con chuột thí nghiệm đó kết quả là ìt hao xăng nhiều, chạy như xe To
Bệnh của các dòng xe la,Nu, Le của DW đã chỉnh đc rồi mà. Xe tui là con chuột thí nghiệm đó kết quả là ìt hao xăng nhiều, chạy như xe To
RE: Hiện tượng hồi ga muộn của dòng xe GM Daewoo
bác lưu ý dùm em, tắt esp ngay khi xe đậu, hoặc di chuyển dưới 7km/h nhé, nếu không coi chừng dzô hãng áTrích đoạn: no1openman
Hẫng 1-2 giây tắt ESP đi là hết hà.
RE: Hiện tượng hồi ga muộn của dòng xe GM Daewoo
Chắc tại khi test Cap AT chức năng ESP làm máy chạy cà dựt nên nó cắt luôn chắc. Còn vụ tắt ESP trước khi chạy thì em đã có kinh nghiệm vô hãng reset lại rồi. Nói chung khi đang chạy thẳng, đều ga thì bật tắt vô tư; còn lỡ khi đang bật mà có chướng ngại thắng gấp hay đánh tay lái là tèo [&:], vô hãng luôn.
Chắc tại khi test Cap AT chức năng ESP làm máy chạy cà dựt nên nó cắt luôn chắc. Còn vụ tắt ESP trước khi chạy thì em đã có kinh nghiệm vô hãng reset lại rồi. Nói chung khi đang chạy thẳng, đều ga thì bật tắt vô tư; còn lỡ khi đang bật mà có chướng ngại thắng gấp hay đánh tay lái là tèo [&:], vô hãng luôn.