RE: Hiện tượng hồi ga muộn của dòng xe GM Daewoo
@thanthan: bác coi ở trang 4-5 trong box này, đã nói rồi.
@thanthan: bác coi ở trang 4-5 trong box này, đã nói rồi.
theo em đấy là do điều hoà ngắt bật đấyTrích đoạn: thuhoang
Kính thưa các bác ,cho mình hoải một tý về kinh nghiệm về CAP LT nhé .Về việc tắt ESP theo các bác thì tắt lúc nào khi không muốn sử dụng nữa ,và khi tắt nó có ảnh hưởng gì tới hệ thống phanh ABS không ? . Tắt lúc bắt đầu hành trình hay lúc khởi động máy xong ? Và nếu không tắt để sử dung luôn ,thì đi trong thành phố với tốc độ chậm thì có ảnh hưởng gì không ? xe chạy lúc chậm lúc nhanh ? . Nếu bác nào biết xin chỉ giáo giúp . thank's các bác nhiều . Và còn một điều nữa là xe của mình hay bi rùng minh nếu để chế độ ga stanby . (khõang 20-30 giây nó lại rùng mình một lần -đồng hồ tua vẩn giử nguyên tốc độ 800 dỏng /phút không thay đổi ) nhờ các bác chỉ giúp .
Trích đoạn: grandis07
Rùng một cái là do xăng của bác có vấn đề hoặc là do máy chưa đạt nhiệt độ cần thiết hoặc là do ECU bị hâm hâm một lúc đấy chứ dong CAP nói riêng và dong Kim chi nói chung là KHÔNG BAO GIỜ NGẮT LỐC ĐIỀU HÒA ĐÂU BÁC NHÉ!!!!! đó là đặc tính của ding GMDW đấy ạ....lốc cứ chạy suôt ngày nếu bác nhấn A/C còn nhiệt độ đặt nóng lạnh là do bộ trộn bên trong giữa hơi lạnh điều hòa và hơi nóng lấy từ nước động cơ...
Như vậy, có ưu điểm là nhiệt độ luôn chuẩn nhưng lại hơn bị lục tốn xăng và lốc không sống lâu như xe nhật...