Chuẩn rồi. Con Ng phải làm chủ cái xe và nắm quyền đk như trc giờ. Công nghệ này chỉ bổ trợ thêm thôi. Chứ công nghệ này ko có nghĩa là auto miễn nhiễm với mọi loại va chạm !
Honda dùng phần cứng và phần mềm ra sao thì ko biết do ko ai nói ra.
Cho mấy bác muốn tìm hiểu chuyên sâu nguyên lý thiết kế và hoạt động thì vào đây xem chơi. Advanced driver assistance systems (ADAS) – Reference designs
Cho mấy bác muốn tìm hiểu chuyên sâu nguyên lý thiết kế và hoạt động thì vào đây xem chơi. Advanced driver assistance systems (ADAS) – Reference designs
Bác nào dùng xe có hệ thống tương tự (subaru, volvo, mer,...) confirm giùm xem trong TP thì mấy cái này có hoạt động được không ? Có cảnh báo và tự động phanh khi xe máy áp sát, chèn ngang hoặc cắt mặt,... ? Có gây phiền vì cảnh báo quá nhiều và phải tắt để đỡ đau đầu không ạ ?
Tổng quan lại là có hữu dụng không ạ ?
Tổng quan lại là có hữu dụng không ạ ?
Bác nào dùng xe có hệ thống tương tự (subaru, volvo, mer,...) confirm giùm xem trong TP thì mấy cái này có hoạt động được không ? Có cảnh báo và tự động phanh khi xe máy áp sát, chèn ngang hoặc cắt mặt,... ? Có gây phiền vì cảnh báo quá nhiều và phải tắt để đỡ đau đầu không ạ ?
Tổng quan lại là có hữu dụng không ạ ?
[Video] Tính năng phanh khẩn cấp trên Subaru Forester tránh được một vụ tai nạn trong đêm
Tối qua trên Group Facebook những người dùng Subaru ở Việt Nam chia sẻ 1 clip được ghi lại từ Camera hành trình cho thấy tính năng phanh khẩn cấp trong gói trang bị an toàn chủ động Eyesight hoạt động, chiếc xe Subaru Forester i-s Eyesight của bạn…
tinhte.vn
em đang chạy cx8 premium có gói i - activsense thì thấy hay ho phết, gặp người đi bộ hay xe cắt ngang khi đi trong thành phố đột ngột thì xe sẽ báo brake và âm thanh cảnh báo trên kính lái HUD thì em đã đap phanh ngay, để xe tự phanh thì em ko dám( do em siêu nhát chết ), em thấy đáng giá nhất là cảnh báo điểm mù thì crv lại ko có cái này.Tổng quan là quá hữu dụng đặc biệt là đối với tài mới lấy bằng lái.Bác nào dùng xe có hệ thống tương tự (subaru, volvo, mer,...) confirm giùm xem trong TP thì mấy cái này có hoạt động được không ? Có cảnh báo và tự động phanh khi xe máy áp sát, chèn ngang hoặc cắt mặt,... ? Có gây phiền vì cảnh báo quá nhiều và phải tắt để đỡ đau đầu không ạ ?
Tổng quan lại là có hữu dụng không ạ ?
Trường hợp qua ngã 4 có đèn đỏ thì sao bác ?em đang chạy cx8 premium có gói i - activsense thì thấy hay ho phết, gặp người đi bộ hay xe cắt ngang khi đi trong thành phố đột ngột thì xe sẽ báo brake và âm thanh cảnh báo trên kính lái HUD thì em đã đap phanh ngay, để xe tự phanh thì em ko dám( do em siêu nhát chết ), em thấy đáng giá nhất là cảnh báo điểm mù thì crv lại ko có cái này.Tổng quan là quá hữu dụng đặc biệt là đối với tài mới lấy bằng lái.
Lúc đó xe máy lane đối diện đi thẳng, còn xe mình quẹo trái.
Với xe bình thường mình sẽ thả chân ga, rà phanh để chậm chậm dành đường và quẹo sang trái.
Nhưng đối với xe có hệ thống này nó sẽ hiểu là các xe máy lane đối diện liên lục lao vào đầu xe mình, nó sẽ cảnh báo và dừng xe.
Trong trường hợp đó, nếu mình ko mớm ga thì nó tự phanh, còn mớm ga thì dễ bị tăng tốc lao vào xe máy.
Em thắc mắc chỗ này đó bác
cái này bác ko phải lo đâu xe nó sẽ tự hiểu là mình qua đường nó sẽ ko phanh tự động, chi khi nào xe máy quá gần nó sẽ cảnh báo và hiện camera lên, em chạy kiểu nhát chết nên cữ giữ khoảng cách an toàn cho chắc ăn, có 1 lần duy nhất xe em tự phanh là do đi sát vào lô cốt nó phanh dúi dụi luôn, đi cao tốc có hệ thống này khỏe ro luôn.Trường hợp qua ngã 4 có đèn đỏ thì sao bác ?
Lúc đó xe máy lane đối diện đi thẳng, còn xe mình quẹo trái.
Với xe bình thường mình sẽ thả chân ga, rà phanh để chậm chậm dành đường và quẹo sang trái.
Nhưng đối với xe có hệ thống này nó sẽ hiểu là các xe máy lane đối diện liên lục lao vào đầu xe mình, nó sẽ cảnh báo và dừng xe.
Trong trường hợp đó, nếu mình ko mớm ga thì nó tự phanh, còn mớm ga thì dễ bị tăng tốc lao vào xe máy.
Em thắc mắc chỗ này đó bác
Nó ngu đến mức đó thi giải tán nâu rồi pác. Nhưng chủ yếu là đi đường trường thôi. Chứ sài gòn, hà nội thì siêu máy tính cũng phải cháy. sao ma tính toán cho nổiTrường hợp qua ngã 4 có đèn đỏ thì sao bác ?
Lúc đó xe máy lane đối diện đi thẳng, còn xe mình quẹo trái.
Với xe bình thường mình sẽ thả chân ga, rà phanh để chậm chậm dành đường và quẹo sang trái.
Nhưng đối với xe có hệ thống này nó sẽ hiểu là các xe máy lane đối diện liên lục lao vào đầu xe mình, nó sẽ cảnh báo và dừng xe.
Trong trường hợp đó, nếu mình ko mớm ga thì nó tự phanh, còn mớm ga thì dễ bị tăng tốc lao vào xe máy.
Em thắc mắc chỗ này đó bác