vẫn còn nút chờ nhiều lắm trên bản L nói thật nhìn chưa đãvậy là bác chưa thấy đi xe full opption nó đã thế nào rồi
mình vẫn ko hiểu lanewatch nó hoạt động thế nào, xe mình thì có camera trên 2 gương khi cần chuyển lane hay vượt thì xe phải cho phép mình mới dám vượt.
nó mở rộng góc nhìn phía sau bên phụ 1 chút thôi à, chất lượng camera thì phải nói khá tệ; mà chỉ có bên phụ chứ không được 2 bên;cảnh báo điểm mù thì CR-V có cái lanewatch rồi ạ, cũng ok lắm
xe mình gắn thêm camera cặp lề cần quan sát điểm mù bên cột A nhiều hơn chứ phía sau thì gương hậu nó đảm nhiệm rất tốt rồi nên thấy cái lane watch nó kỳ kỳ
Tôi ủng hộ, đây là ý kiến cá nhân:Đối với tôi thì mấy cái options này không quan trọng, càng nhiều option thì càng chủ quan thêm thôi, cứ như bản G là xài được rồi.
- đèn gầm led trời mưa không phát huy tác dụng lắm;
- cửa sổ trời panorama khi đậu xe ngoài trời mới thấy thấm cái nóng của nó, đặc biệt cả năm đóng mở chưa đến chục lần;
- cốp điện có đá cốp cắt thì hơi tiếc tiếc chút;
- sạc không dây cũng ít dùng vì không phải đt nào cũng có và thời gian sạc lâu hơn lại còn nóng máy;
- cảm biến gạt mưa nhiều lúc mưa rơi không trúng nó ko gạt ức chế vl.
sao honda ko cố lên camera 360 luôn bác nhỉ? có camera 360 vào hẻm thấy tự tin hẳn.nó mở rộng góc nhìn phía sau bên phụ 1 chút thôi à, chất lượng camera thì phải nói khá tệ; mà chỉ có bên phụ chứ không được 2 bên;
xe mình gắn thêm camera cặp lề cần quan sát điểm mù bên cột A nhiều hơn chứ phía sau thì gương hậu nó đảm nhiệm rất tốt rồi nên thấy cái lane watch nó kỳ kỳ
Tôi ủng hộ, đây là ý kiến cá nhân:
- đèn gầm led trời mưa không phát huy tác dụng lắm;
- cửa sổ trời panorama khi đậu xe ngoài trời mới thấy thấm cái nóng của nó, đặc biệt cả năm đóng mở chưa đến chục lần;
- cốp điện có đá cốp cắt thì hơi tiếc tiếc chút;
- sạc không dây cũng ít dùng vì không phải đt nào cũng có và thời gian sạc lâu hơn lại còn nóng máy;
- cảm biến gạt mưa nhiều lúc mưa rơi không trúng nó ko gạt ức chế vl.
chắc họ không muốn làm giống các hãng khác, mình thấy với CX5 bản cao nhất cam 360 cũng không rõ là bao, còn Oulander thì do đại lý lắp thêm chứ ko phải theo xe chất lượng cũng không khá hơnsao honda ko cố lên camera 360 luôn bác nhỉ? có camera 360 vào hẻm thấy tự tin hẳn.
Mắt thần mang trên mình Honda CRV mới liệu có thần thánh như quảng cáo? Cần thời gian để các bác test và cho ý kiến. Nhưng với tầm tiền này phải chờ em Sorento mới xem thế nào đã. Nghe nói chất lắm
Chỉnh sửa cuối:
a
Trong phân khúc có CRV với Forester ES làm được thì phảiCác bác chỉ giúp em là trường hợp kẹt đường nhích nhích chút một thì CRV có bám theo được xe trước mà người lái không phải làm gì hay không ? Nếu được thì em nghĩ đây là tính năng bá đạo trong phân khúc xe bình dân, vì phân khúc bình dân ngoài CRV ra không có xe nào hỗ trợ bám theo xe trước tốc độ dưới 30km/h cả.
khi bác xi nhan phải hoặc nhấn công tắc bật lanewatch thì camera sẽ hiện trên màn hình, người lái sẽ dễ dàng quan sát hơn bên phải đó bác, còn bên trái thì người lái chủ động nhìn gương chiếu hậumình vẫn ko hiểu lanewatch nó hoạt động thế nào, xe mình thì có camera trên 2 gương khi cần chuyển lane hay vượt thì xe phải cho phép mình mới dám vượt.