Thằng chết thích cãi thằng khiêng!
K9 ơi.Phải hiểu bản chất của 2 cái biển 411 và 403 rồi hãy tranh cãi.
- Thứ nhất: Phải hiểu rằng,luật và các văn bản họ hàng nhà luật GTĐB của VN đều copy and paste từ các nước tiên tiến về. Vì thế, 2 cái biển 411 và 403 của VN cũng có xuất xứ từ trời Tây mà ra.Ở trời Tây,cì xe máy không có,nên việc hiểu 2 cái biển này đơn giản như là đang giỡn vậy.
- Thứ 2: K9 phải hiểu đi! Cái biển 411 bản thân nó chỉ sử dụng ở những đoạn đường tại các khu vực có giao cắt (còn gọi nôm na là ngac ba ngã tư).Chẳng có nơi nào cắm biển 411 và vẽ mũi tên 1.18 ngay từ đầu đường hết.K9 đọc Điều lệ về báo hiệu đường bộ sẽ rõ.
- Thứ 3: K9 phải biết,biển 403 là biển báo,đoạn đường ( hoặc làn đường) dành cho loại xe nào.Và vì thế,nó luôn luôn được cắm ở đầu các con đường hay là ngay sau giao lộ.Vì thế,nó chẳng thể nhập nhằng với biển 411 được.
- Thứ tư: Việc kẻ biển phân loại xe trên làn đường,kèm theo mũ tên chỉ thẳng,đừng hiểu nó là sự kết hợp của 2 biển 411 và biển 403 nhé.Oan cho chúng!Mà phải hiểu là,mấy chú Quản lý Giao thông vẽ sai.
- Cuối cùng: K9 nên nghiên cứu lại các văn bản liên quan đế luật GTĐB một cách khoa học và nghiêm túc,để tránh trường hợp đưa ra những lý lẽ đá nhau chan chát và thú thực,khi đọc,chẳng hiểu nổi anh ấy đang bênh vực cho cái gì,ngoài một chân lý"xxxx luôn luôn đúng".
<span style=""color: #ff0000;"">Đồng ý là xxx luôn luôn đúng,nhưng câu này không đúng trong lãnh thổ nước CHXHCN Việt Nam.</span>