Chuyện gì sẽ xảy ra cho người tiêu dùng nếu Toyota không phát hiện lỗi và ra lệnh triệu hồi??? Từ đầu năm tới giờ hình như mấy hãng xe lớn cứ chạy đua theo thị trường mà quên mất đi sự an toàn cho khách hàng thì phải.Trong khi KIA đưa ra hàng loạt mẫu mã đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện nay về giá cả lẫn chất lượng, độ an toàn, thì những hãng xe như Toyota lại quá tự tin về thương hiệu, nhưng lại giảm đi chất lượng cũng như đang giảm dần mức độ quan tâm đến những vị thượng đế đã giúp thành công cho thương hiệu của mình. Vậy người tiêu dùng sẽ chọn được phục vụ như một thượng đế hay chọn trở thành một người chạy đua theo thương hiệu?
@ cuti: việt nam chắc chưa có ai bị nên chưa có lệnh triệu tập..hjhj..chắc một vài vụ va chạm mới biết. Không thì ai thấy sợ thì tự xách ra kiểm tra, việt nam đâu giống như nước ngoài, triệu tập lỡ ảnh hưởng tiếng tăm. Nên nếu bro có đi thì tự vô hãng kiểm tra cho chắc kèo.
Việt nam mình toàn hàng chất lượng cao nhất nhì thế giới nên chả dám bị lỗi bao giờ.
Thì ông nào cũng có dám nhận lỗi đâu, có sai phạm cũng tìm cách chèo chống, che đậy, Người ta chấp nhận mang tiếng, nhưng an toàn cho người tiêu dùng, tốt nhất toyota việt nam nếu có dính đến lô hàng này thì nhanh tay kêu gọi khách hàng vào hãng để khắc phục, nếu không có chuyện gì rồi ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây??? tại vì công ty mẹ bên kia..hay tại việc thu hồi chưa có lệnh??? haiz
VN cần gì công bố, các bác không thấy ở VN biết bao nhiêu chiếc ỈN chẹp bép như tờ giấy nhưng có mấy khi bung túi khí, các con chiên Toy thà toi mạng nhưng phải bảo vệ tuyệt đối cái thương hiệu thần thánh nên bung hay ko bung túi khí chả là cái đinh gì. Nếu điều tra chân thật thì lỗi chân ga kẹt thắng gây tai nạn trên toàn cầu của Toy thì VN cũng ko ngoại lệ, nhưng khi có tai nạn nào là do không làm chủ tốc độ, say xỉn...còn túi khí không bung thì do đâm xe chưa đúng kỹ thuật, chưa đủ lực...nhưng chiếc xe thì nát bấy. Người tiêu dùng VN nên tỉnh ngộ nhận ra cái đúng cái sai chứ đừng cố chấp nữa. Dù biết rằng mình sở hữu xe hãng nào thì yêu thương và cảm thông hãng đó, nhưng cũng cần tĩnh táo đóng góp tiếng nói chung để đem đến có lợi cho người tiêu dùng VN. Các bác nghĩ sao khi người VN mình đến giờ này vẫn còn mua bán con ZACE QUAN TÀI DI ĐỘNG với cái giá trên dưới 450 triệu, em đọc mấy mẫu tin mua bán mà thấy đau lòng và cảm thương những con người cố chấp u mê luôn thần thánh cái thương hiệu hí hững khi mua được con ZACE.
Innova VN bị lỗi đứt cáp túi khí xưa giờ mà các bác, bài viết hỏi về cách phục hồi cáp túi khí trên diễn đàn thì phải nói là hơi bị nhiều, nói chung là một đống lỗi, cơ mà VN mà, cứ sửa rồi chạy, chạy rồi sửa quen rồi nên ko có gì phải bàn.