Bữa em đi thăm vin bằng đường cao tốc. Đxh. Liên phường. Vành đai 2 khu CNC. Lã xuân oai. Lò lu. Nguyễn xiển. Vin city.
Cũng loằng ngoằn ngoèo nhỉ, thấy mới render cái VD3 đi qua, chắc nối lên CT về SG bằng đường này!Bữa em đi thăm vin bằng đường cao tốc. Đxh. Liên phường. Vành đai 2 khu CNC. Lã xuân oai. Lò lu. Nguyễn xiển. Vin city.
Cũng ướm ướm cái LP là ổn nhất, đường rộng sẵn, nhiều lối thoát, các con đường khác mở rộng là cả vấn đề tiền bạc, thời gian.Vin họa may sau này cầu ông nghêu làm thông lp ra xhln là khả thi nhất, còn lại đi đường nào vào tp cũng 60 phút là min.
Chắc có đường thủy bác nhỉVincity mục tiêu không dành cho người làm trong trung tâm đâu bác ơi... mục tiêu là cho Nhân viên/công nhân là Khu CNC, với mấy cái làng đại học đó... Chứ làm việc trong Q1 ở ngoài đó thì chắc sắm...trực thăng mới được
Chi cho rắc muối vậy. Cao tốc (xuống trạm cuối) -> VĐ2 (Võ Chí Công) -> Lù Lo -> Nguyễn XiễnBữa em đi thăm vin bằng đường cao tốc. Đxh. Liên phường. Vành đai 2 khu CNC. Lã xuân oai. Lò lu. Nguyễn xiển. Vin city.
Em đi feel đxh liên phường nữa bác. HeheChi cho rắc muối vậy. Cao tốc (xuống trạm cuối) -> VĐ2 (Võ Chí Công) -> Lù Lo -> Nguyễn Xiễn
Lúc chiều đứng trước Crescent Mall chụp tấm hình này. Đây là đường băng qua Nguyễn Văn Linh. Thấy bà con đi bộ qua đường khá thoải mái. Nên quan trọng là thiết kế đường ra sao sẽ giảm thiểu việc phân cắt khu vực giữa trong và ngoài Vành Đai. Có lẽ nhờ vậy mà phần lớn diện tích Phú Mỹ Hưng ngoài vành đai vẫn ổn.