3 năm sau đúng là Nút AP chỉ đóng vai trò giống như Ngã 4 Thủ Đức nên tên này cũng hợp lý... 5 năm sau (SBLT nếu khai thác giai đoạn 1) thì làm tờ trình đổi tên được dồi...nếu trong 3 năm tới, nút này mới chỉ là Thủ Đức Silver Gate, các anh đừng chửi em nha.
Thay vì chờ nút AP khởi công thì chỉ cần xử lý xong mấy cái đang dang dở:Yếu tố trợ giá cho TGC thì nhiều lắm, nhưng em chỉ đánh giá then chốt là nút AP và sân bay thôi. Một cái kéo lại gần trung tâm, 1 cái biến TGC là cửa ngõ quốc tế vào SG. Có điều quy hoạch NRC là dân cư, thể thao, đa phần thấp tầng, ít văn phòng, thương mại. Còn Thủ Thiêm thì khác ah.
Giá này giờ có cao thì vài năm nữa cũng sẽ thành hợp lý, nhưng xét về khía cạnh đầu tư nó còn có yếu tố thời điểm ra/vào nữa. Khi nào nút AP khởi công đây?
1. Làm xong đoạn VĐ2 từ Samsung ra Bình thái (3km) >>> giảm xe cont vô đoạn MCT/Cao tốc, đường sẽ thông thoáng
2. Làm cho xong LĐC nối thẳng TT2 >>> thông thoáng nhánh vô trung tâm
3. Nối LP ra Ngã 3 CL >>> giảm tải xe dân vô trung tâm qua giao lộ MCT-Cao tốc, sẽ di chuyển từ LP-Ngã3 CL vô trung tâm theo nhánh XLHN, Cầu SG
và đêm qua lại có cá gỗ ăn:
![vnexpress.net](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fi2-vnexpress.vnecdn.net%2F2022%2F02%2F12%2Fvd2-1644665034-9056-1644665490.jpg%3Fw%3D1200%26h%3D0%26q%3D100%26dpr%3D1%26fit%3Dcrop%26s%3DKOs2IDJ-noIj1ULvYUWA-Q&hash=1f570aeb7601a2dc333027230c079d8a&return_error=1)
TP HCM muốn khởi động lại dự án Vành đai 2
Việc tái khởi động đoạn 2,7 km Vành đai 2 sau hai năm dừng thi công và cân đối vốn đầu tư 11 km còn lại để khép kín toàn tuyến được TP HCM đặt mục tiêu từ năm 2022.
![vnexpress.net](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fs1.vnecdn.net%2Fvnexpress%2Frestruct%2Fi%2Fv9537%2Flogos%2F72x72.png&hash=122a3fe82d4d77cf61cdde50e8bf6842&return_error=1)
Dù sao thì số (1) ở trên cũng khó thành dù cực kỳ cấp bách, khi cái lợi ích nhóm của bọn BOT Rạch Chiếc quá lớn
Một người có đất nền gần đó cho hay.Thay vì chờ nút AP khởi công thì chỉ cần xử lý xong mấy cái đang dang dở:
1. Làm xong đoạn VĐ2 từ Samsung ra Bình thái (3km) >>> giảm xe cont vô đoạn MCT/Cao tốc, đường sẽ thông thoáng
2. Làm cho xong LĐC nối thẳng TT2 >>> thông thoáng nhánh vô trung tâm
3. Nối LP ra Ngã 3 CL >>> giảm tải xe dân vô trung tâm qua giao lộ MCT-Cao tốc, sẽ di chuyển từ LP-Ngã3 CL vô trung tâm theo nhánh XLHN, Cầu SG
và đêm qua lại có cá gỗ ăn:
![]()
TP HCM muốn khởi động lại dự án Vành đai 2
Việc tái khởi động đoạn 2,7 km Vành đai 2 sau hai năm dừng thi công và cân đối vốn đầu tư 11 km còn lại để khép kín toàn tuyến được TP HCM đặt mục tiêu từ năm 2022.vnexpress.net
Dù sao thì số (1) ở trên cũng khó thành dù cực kỳ cấp bách, khi cái lợi ích nhóm của bọn BOT Rạch Chiếc quá lớn![]()
3 năm sau đúng là Nút AP chỉ đóng vai trò giống như Ngã 4 Thủ Đức nên tên này cũng hợp lý... 5 năm sau (SBLT nếu khai thác giai đoạn 1) thì làm tờ trình đổi tên được dồi...
5 năm mới kết nối xong và cơ bản hoàn thiện, anh nhỉ.
TGC cũng phải 3 năm sau mới bắt đầu sử dụng được phần nào.
Anh phải biết rằng cách nay hơn 20 năm mềnh đã tham gia khảo sát nút giao Bình Thái ... và để thi công được đoạn VD2 từ Sam Sung đến nút giao Bình Thái cần tối thiểu 1 năm thi công sau khi giải tỏa trắng và có kết quả trúng thầu ... nên hôm đầu Năm Đ/C Mãi nói hoàn thành VD2 trong năm nay mềnh và anh em chỉ biết cười và thông cảm cho tân Chủ Tịch thành Hồ.Thay vì chờ nút AP khởi công thì chỉ cần xử lý xong mấy cái đang dang dở:
1. Làm xong đoạn VĐ2 từ Samsung ra Bình thái (3km) >>> giảm xe cont vô đoạn MCT/Cao tốc, đường sẽ thông thoáng
2. Làm cho xong LĐC nối thẳng TT2 >>> thông thoáng nhánh vô trung tâm
3. Nối LP ra Ngã 3 CL >>> giảm tải xe dân vô trung tâm qua giao lộ MCT-Cao tốc, sẽ di chuyển từ LP-Ngã3 CL vô trung tâm theo nhánh XLHN, Cầu SG
và đêm qua lại có cá gỗ ăn:
![]()
TP HCM muốn khởi động lại dự án Vành đai 2
Việc tái khởi động đoạn 2,7 km Vành đai 2 sau hai năm dừng thi công và cân đối vốn đầu tư 11 km còn lại để khép kín toàn tuyến được TP HCM đặt mục tiêu từ năm 2022.vnexpress.net
Dù sao thì số (1) ở trên cũng khó thành dù cực kỳ cấp bách, khi cái lợi ích nhóm của bọn BOT Rạch Chiếc quá lớn![]()
Thì bởi mới nói là “cá gỗ”Anh phải biết rằng cách nay hơn 20 năm mềnh đã tham gia khảo sát nút giao Bình Thái ... và để thi công được đoạn VD2 từ Sam Sung đến nút giao Bình Thái cần tối thiểu 1 năm thi công sau khi giải tỏa trắng và có kết quả trúng thầu ... nên hôm đầu Năm Đ/C Mãi nói hoàn thành VD2 trong năm nay mềnh và anh em chỉ biết cười và thông cảm cho tân Chủ Tịch thành Hồ.
Chứ trong 5 năm tới, hoàn thành 3 việc trên thì nút giao AP là chưa cần thiết.
Thay vì làm mới để thêm đường thêm lối, Giờ bới móc lên làm hầm chui cầu vượt bầy hầy mới ngán, mà làm cho cố nhưng LĐC vẫn như cái nút chai, cũng huề tiền.
Vả lại tâm lý chạy qua một nút giao hoặc chạy song song với xe cont, chị em cũng ngán
Em nghĩ mấy cái này thì TP chủ động làm được, riêng cái nút giao thì nó lại dính tới đường cao tốc do Bộ quản lý. Đợt này đường cao tốc mở rộng thì nên tranh thủ làm luôn cho đồng bộ.Thay vì chờ nút AP khởi công thì chỉ cần xử lý xong mấy cái đang dang dở:
1. Làm xong đoạn VĐ2 từ Samsung ra Bình thái (3km) >>> giảm xe cont vô đoạn MCT/Cao tốc, đường sẽ thông thoáng
2. Làm cho xong LĐC nối thẳng TT2 >>> thông thoáng nhánh vô trung tâm
3. Nối LP ra Ngã 3 CL >>> giảm tải xe dân vô trung tâm qua giao lộ MCT-Cao tốc, sẽ di chuyển từ LP-Ngã3 CL vô trung tâm theo nhánh XLHN, Cầu SG
và đêm qua lại có cá gỗ ăn:
![]()
TP HCM muốn khởi động lại dự án Vành đai 2
Việc tái khởi động đoạn 2,7 km Vành đai 2 sau hai năm dừng thi công và cân đối vốn đầu tư 11 km còn lại để khép kín toàn tuyến được TP HCM đặt mục tiêu từ năm 2022.vnexpress.net
Dù sao thì số (1) ở trên cũng khó thành dù cực kỳ cấp bách, khi cái lợi ích nhóm của bọn BOT Rạch Chiếc quá lớn![]()
Nói tới đây thì vấn đề là tiền & lợi ích thôiEm nghĩ mấy cái này thì TP chủ động làm được, riêng cái nút giao thì nó lại dính tới đường cao tốc do Bộ quản lý. Đợt này đường cao tốc mở rộng thì nên tranh thủ làm luôn cho đồng bộ.
LĐC chắc cũng 10 năm đã “chủ động” đc gì đâu. Những đoạn đường chỉ 3-4km mà cả hệ thống chính trị ko chủ động được thì chỉ do thiếu tiền hoặc lợi ích của 1 bộ phận chưa đủ lớn
Do ngta ko mua đất quanh đó thui anh. Có đất quanh đó là quyết tâm chính trị vững vàng ngay.Nói tới đây thì vấn đề là tiền & lợi ích thôi
LĐC chắc cũng 10 năm đã “chủ động” đc gì đâu. Những đoạn đường chỉ 3-4km mà cả hệ thống chính trị ko chủ động được thì chỉ do thiếu tiền hoặc lợi ích của 1 bộ phận chưa đủ lớn![]()
Chửi chứ, nút giao hợp mà anh bơm thành kim cương. Mà anh dự đoán bên Sen AP mất bao lâu để giá lên bằng TGC hay vĩnh viễn vẫn là hàng loại 2 sau TGC?nếu trong 3 năm tới, nút này mới chỉ là Thủ Đức Silver Gate, các anh đừng chửi em nha.