Mé đối diện chắc ko bị? Toàn vào tù ra tội chắc ko đụng đâuĐúng rồi anh, em thấy dân phòng, CA, thanh tra .... đứng quá trời mà. Thôi mà đập vậy cũng tốt, đập xong ngã 4 TN - LĐC nhìn thông thoáng hẳn luôn.
Ông Masterize này tào lao trước giờ rồi mà, bán hết Masteri Thảo Điền xong bày đặt làm đêm nhạc tri ân đồ trong khi hàng đã bán hết. Tưởng đâu rút kinh nghiệm thì qua Masteri An Phú cũng làm lại y chang. Giờ đến TGC thì tôi đến chịuMình cũng tin tốc độ ra hàng cực tốt, nhiều đại gia chầu chực mua mà không kịp.
Nên mình không hiểu, thằng nào tư vấn Chủ đầu tư liên tục làm event mỗi tuần chi cho tốn kém, tạo cơ hội cho anti dèm pha. Không cần thiết. Hàng bán cháy giỏ làm sự kiện chỉ tổ béo mấy người tranh thủ đi ăn chực bánh trái.
Có thấy công ty điện lực, dầu khí nào quảng cáo đâu, ngoại trừ bị ép hay quan hệ để mang doanh thu cho báo.
DKRA: Biệt thự TP HCM lập mốc 700 tỷ đồng một căn
Giá bán sơ cấp ngày càng tăng, thị trường TP HCM thiết lập mặt bằng giá mới với mức giá bán 700 tỷ đồng/căn.
ndh.vn
Sáng nào cũng kẹt cứng
Mas mà ko lobby làm mấy con đường xung quanh sớm thì ko biết nhà đầu tư sẽ cảm thấy gì nếu nhìn cảnh độc đạo mà kẹt lên kẹt xuống như vầy
Mas mà ko lobby làm mấy con đường xung quanh sớm thì ko biết nhà đầu tư sẽ cảm thấy gì nếu nhìn cảnh độc đạo mà kẹt lên kẹt xuống như vầy
Nhìn cảnh này, mình hay tự hỏi, năm 2025, khi đưa sân bay Long Thành vào vận hành, mỗi năm thêm 25 triệu lượt hành khách + vô số lượt đi về của nhân viên, tiếp viên, phi công, và những người làm nghề liên quan đến hàng không + kho vận bên cạnh hàng hóa xuất / nhập..., mà đa số vẫn sẽ có điểm xuất phát / đích là TP HCM, tình hình giao thông sẽ như nào nhỉ!?Sáng nào cũng kẹt cứng
Mas mà ko lobby làm mấy con đường xung quanh sớm thì ko biết nhà đầu tư sẽ cảm thấy gì nếu nhìn cảnh độc đạo mà kẹt lên kẹt xuống như vầy
View attachment 2743856
Chuyện mở rộng nút An Phú vẫn chưa thấy gì.
Chuyện làm đường sắt nhẹ Thủ Thiêm - Long Thành mới chỉ trên bản vẽ.
Khách muốn ko trễ giờ thì đi trước 1 buổi - 1 ngày. => kinh doanh khách sạn, massage khu sb Long Thành hốt bạcNhìn cảnh này, mình hay tự hỏi, năm 2025, khi đưa sân bay Long Thành vào vận hành, mỗi năm thêm 25 triệu lượt hành khách + vô số lượt đi về của nhân viên, tiếp viên, phi công, và những người làm nghề liên quan đến hàng không + kho vận bên cạnh hàng hóa xuất / nhập..., mà đa số vẫn sẽ có điểm xuất phát / đích là TP HCM, tình hình giao thông sẽ như nào nhỉ!?
Chuyện mở rộng nút An Phú vẫn chưa thấy gì.
Chuyện làm đường sắt nhẹ Thủ Thiêm - Long Thành mới chỉ trên bản vẽ.
Kẹt đâu mà kẹt.Sáng nào cũng kẹt cứng
Mas mà ko lobby làm mấy con đường xung quanh sớm thì ko biết nhà đầu tư sẽ cảm thấy gì nếu nhìn cảnh độc đạo mà kẹt lên kẹt xuống như vầy
View attachment 2743856
Mình đi 2 bánh nhé.
Vậy là nên mua Long Thành haKhách muốn ko trễ giờ thì đi trước 1 buổi - 1 ngày. => kinh doanh khách sạn, massage khu sb Long Thành hốt bạc
Nếu như bán chậm thì Mas mới lobby làm đường và ... tính thêm vào giá cho khách nha. Còn nếu bán hàng suôn sẽ thì ... ai là địa chủ cứ tự bỏ ra lobby nha.Sáng nào cũng kẹt cứng
Mas mà ko lobby làm mấy con đường xung quanh sớm thì ko biết nhà đầu tư sẽ cảm thấy gì nếu nhìn cảnh độc đạo mà kẹt lên kẹt xuống như vầy
View attachment 2743856