Ở đâu ra mà được làm cái ngã 4 như vậy. Mấy cha Sale nghĩ ra thôi Em nghĩ việc kết nối với đường dẫn có thể làm, nhưng ở thì tương lai, khi mở rộng đường dẫn lên 8 - 10 làn, thì việc kết nối vào Global nó cũng chỉ giống kết nối XLHN vào Thảo Điền, tức là kết nối 1 bên thôi, chứ ko có cái ngã 4 như vậyBác nào đấu nối vào đường dẫn như thế này chắc khỏi phải làm nút giao an phú, kẹt xe sẽ bắt đầu từ đây.
theo bảng kế hoạch ở trên thì làm 2 đoạn dự kiến hoàn thành 2024 luôn Báccái cầu để chốt deal thôi Bác, xây xong rồi sao chốt deal dc, vừa làm vừa bán mới dễ
Bên phía Kikyo nối ra rồi đó thôi, nhưng theo 1 chiều hướng về Q2Ở đâu ra mà được làm cái ngã 4 như vậy. Mấy cha Sale nghĩ ra thôi Em nghĩ việc kết nối với đường dẫn có thể làm, nhưng ở thì tương lai, khi mở rộng đường dẫn lên 8 - 10 làn, thì việc kết nối vào Global nó cũng chỉ giống kết nối XLHN vào Thảo Điền, tức là kết nối 1 bên thôi, chứ ko có cái ngã 4 như vậy
Tức là khi từ LT về thì quẹo vào được, còn muốn lên cao tốc thì phải chạy về hướng MCT rồi ôm chữ U quay lại cao tốc
Chứ ko phải nút giao như chỗ Phú Hữu
chỗ giao cắt này ko bao giờ có a nhéKhông biết đoạn nè sẽ làm ntn, cùng hóng thôi
-----------
Những thông tin tốt từ Hạ Tầng THE GLOBAL CITY. Ngoài việc nối thông đường Liên Phường ra Vòng xoay Cát Lái đã khởi công thì The Global City còn kết nối vào đường cao tốc.
Đường Kết Nối : đấu nối đường nhánh 35m từ công viên thả diều tại The Global City với đường dẫn cao tốc. Dự kiến khởi công tháng 10.2024
Đúng ra thì cao tốc không được có đường cắt, tuy nhiên cái đoạn từ Nút giao An Phú đến Võ Chí Công nó là đường dẫn cao tốc chứ không phải Cao tốc nhé cho nên việc thi công cũng không quá khó khăn!
View attachment 3204141
View attachment 3204144
Mí a sales rảnh thì đừng vẽ quá, bị chửi ai đỡ cho nổi
Đường vẽ ví dụ minh họa thôi Bác, còn cụ thể làm ntn thì chờ xem sao nhé Bác, em có note ở trên nèchỗ giao cắt này ko bao giờ có a nhé
Mí a sales rảnh thì đừng vẽ quá, bị chửi ai đỡ cho nổi
Làm gì có đường cắt ngang trục dẫn cao tốc vậy dc, bác ko thấy các đoạn giao tại dxh, vđ3 đều làm cầu vượt à, chỗ này gần sát dxh rồi nên có cho đấu nối thì chỉ đấu nối cùng chiều nhập hoặc tách làn thôi, tức từ cao tốc đổ xuống nếu kẹt xe thì rẽ đường này thoát ra ngã 3 cát lái qua liên phường dự kiến sắp làm, hoặc dân từ global nhập vào đường dẫn tới an phú ra mct.Đường vẽ ví dụ minh họa thôi Bác, còn cụ thể làm ntn thì chờ xem sao nhé Bác, em có note ở trên nè
sales thông tin nên chính thống 1 chút, ít ra có tin chính thức từ cđt, hoặc hình ảnh chụp biển công trình, hình ảnh thiết bị thi công. Chứ vẽ bậy bạ bị xem là lừa gạt bán hàng đó bác, ảnh hưởng cả uy tín cđt.
ok Bác, cám ơn Bác đã góp ý nè ))Làm gì có đường cắt ngang trục dẫn cao tốc vậy dc, bác ko thấy các đoạn giao tại dxh, vđ3 đều làm cầu vượt à, chỗ này gần sát dxh rồi nên có cho đấu nối thì chỉ đấu nối cùng chiều nhập hoặc tách làn thôi, tức từ cao tốc đổ xuống nếu kẹt xe thì rẽ đường này thoát ra ngã 3 cát lái qua liên phường dự kiến sắp làm, hoặc dân từ global nhập vào đường dẫn tới an phú ra mct.
sales thông tin nên chính thống 1 chút, ít ra có tin chính thức từ cđt, hoặc hình ảnh chụp biển công trình, hình ảnh thiết bị thi công. Chứ vẽ bậy bạ bị xem là lừa gạt bán hàng đó bác, ảnh hưởng cả uy tín cđt.
Anh cứ khéo lo cho người giàu vậy anh??? Sợ họ hết tiền hay gì hả anh???Chiều nay mình vào lượn trong global thử, review cho mấy anh
Ấn tượng đầu tiên là dek thấy 1 bóng người, shophouse cũng chỉ quây biển quảng cáo chứ chưa thấy cái nào mở, cũng ko thấy dấu hiệu của hoạt động đang thi công hoàn thiện.
Cái Wiyo complex có lẽ để làm màu chụp hình và bán hàng vì nó nằm khá khuất trong con đường nhỏ, ai hứng thú chứ em thì ko bao giờ mò vào đó cafe ăn uống để nhìn 1 rừng shophouse đối diện.
Chỗ đông người chút có lẽ là cái driving range tập golf, cái City Park cũng lèo tèo vài ba mống.
Khu biệt thự sát cái rạch ở phía Bắc và sát Sport City của Keppel thì dừng thi công đã lâu, thấy cũng nham nhở và chặn hết đường vào.
Cái cầu nối Liên Phường ra Cát Lái thì thấy có hoạt động thi công, dù hôm này là chủ nhật, về kích thước thì cái rạch này nó rộng gấp rưỡi cái rạch chỗ cầu Nam Lý, nếu làm cao độ như cầu Nam Lý thì nhanh lắm cũng 30/4 năm sau mới xong được.
Kết luận: không có hy vọng cho khu Soho với gần 1.000 căn đã xây xong (còn bán hết bao nhiêu mình ko biết vì nghe rumor hàng chủ đầu tư còn nhiều), đặc biệt với anh nào chọn vay 80%, với tiền lãi tầm 200-300tr/tháng so với giá cho thuê 50tr còn đang rao chật vật.
Phân khu cao tầng rumor dự kiến 5-6k/m2 thì em khuyên là các anh nên đi dự mở bán, vì đây có lẽ là dự án cuối cùng các anh còn được thấy trình độ bán hàng và lùa chốt deal ở đẳng cấp này
Quan trọng xe ô tô con chạy qua được là ổn, vì đối tượng khách hàng của khu này là dân có ô tô chứ không phải mấy ông lái xe tải.Làm cầu sắt tạm cắm cái biển cấm xe tải > 5 tấn cũng quá tốt rồi.
Mấy sale đang múa may khí thế mà bác làm họ cụt hứng à. Kỳ hết sức.Làm gì có đường cắt ngang trục dẫn cao tốc vậy dc, bác ko thấy các đoạn giao tại dxh, vđ3 đều làm cầu vượt à, chỗ này gần sát dxh rồi nên có cho đấu nối thì chỉ đấu nối cùng chiều nhập hoặc tách làn thôi, tức từ cao tốc đổ xuống nếu kẹt xe thì rẽ đường này thoát ra ngã 3 cát lái qua liên phường dự kiến sắp làm, hoặc dân từ global nhập vào đường dẫn tới an phú ra mct.
sales thông tin nên chính thống 1 chút, ít ra có tin chính thức từ cđt, hoặc hình ảnh chụp biển công trình, hình ảnh thiết bị thi công. Chứ vẽ bậy bạ bị xem là lừa gạt bán hàng đó bác, ảnh hưởng cả uy tín cđt.