bimmerian nói:Cái 1series & 1M nhìn nó không cân xứng sao đó.
nhìn nó ngắn ngắn, cái roof thì hơi cao cao...
Mới tháng rồi mình ở nuoc ngoai, chui vô cái bmw dealer để ngắm xe, & nhìn thấy nó trên đường hoài mà không có cảm giác gì hết...
trong mắt mình e92 3series & M3 đep hơn & cân đối hơn nhiều.
haobui nói:Tiếng pô nghe đã thiệt .
Nhưng sao lại ko thích dòng 1 này nhỉ , nhìn mặt nó ko sáng .
///M3
Lý do em nó lạ lạ là ở chổ này đây các bác ạanvic238 nói:em me chiếc m3 lắm mà không có lúa,hichic
Tại sao 1M lại đánh bại M3 ? hãy xem bảng tổng hợp thời gian khi 1M thực hiện track F1 tại HOCKENHEIM .
---------------------------
- BMW E46 M3 CSL —————————————— 1:13.5 min
- <span style=""color: #ff0000;"">BMW 1M —— ————————————– 1:14.1 min</span>
- <span style=""color: #0000ff;"">BMW M3 V8 E92 ————————————– 1:14.3 min (R compound tires)</span>
- Audi TT-RS Coupe ————————————– 1:14.3 min
- BMW M6 ————————————————– 1:14.4 min
- BMW M3 V8 E90 ————————————– 1:14.6 min (R compound tires)
- Alpina B6 S —————————————- 1:14.8 min
- BMW M3 E46 ———————————————- 1:16.3 min
- BMW M5 E60 ——————————————— 1:16.5 min
- BMW Z4 M Roadster ———————————– 1:16.7 min
- BMW sDrive 35i Roadster ———————————– 1:16.6 min
- BMW 335i E90, facelift ————————————– 1:17.0 min
- BMW Z4M Coupe ——————————————— 1:17.2 min
- BMW 135i ————————————————— 1:17.4 min
- BMW M5 E39 ———————————————— 1:17.6 min
Như chúng ta thấy thì thời gian của 1M so với M3 chì hơn 2% giây , nhưng hãy nhớ rằng công suất của M3 là 414hp và 1M là 335hp thì chúng ta sẽ phải thắc mắc lý do tại sao có kết quả này , những lý do sau khiến 1M là kẻ chiến thắng :
- <span style=""color: #ff0000;"">weight (1M /1495 kg -M3/1605 kg)</span>
- <span style=""color: #ff0000;"">more torque (1M/450Nm -M3/400Nm)</span>
- <span style=""color: #ff0000;"">underrated power figure</span>
- <span style=""color: #ff0000;"">shorter wheel base (which could help at a track like Hockenheim 1M/2659mm-M3/2760mm).[/b]</span>
Khong những vậy.
1M có những thứ sau của M3
Suspensions.
Brakes.
Wheels & tires.
Nhẹ hơn.
Differential.
1M tạm thời nhanh hơn M3 ở Hockenheim.
NHƯNG: Tùy vào người lái, lúc lái. & Hockenheim là 1 track tương đối nhỏ.
Track nhỏ thì 1M có lợi thế vì nhẹ & nhiều torque hơn.
Đem lên track lớn hơn 1 chút bảo đảm se có sự khác biệt.
Túm lại, mình vẫn thích máy NA & hình dáng của M3 hơn.
Chỉ có 1 điều để chê M3: hơi nặng...
1M có những thứ sau của M3
Suspensions.
Brakes.
Wheels & tires.
Nhẹ hơn.
Differential.
1M tạm thời nhanh hơn M3 ở Hockenheim.
NHƯNG: Tùy vào người lái, lúc lái. & Hockenheim là 1 track tương đối nhỏ.
Track nhỏ thì 1M có lợi thế vì nhẹ & nhiều torque hơn.
Đem lên track lớn hơn 1 chút bảo đảm se có sự khác biệt.
Túm lại, mình vẫn thích máy NA & hình dáng của M3 hơn.
Chỉ có 1 điều để chê M3: hơi nặng...
mấy tấm đó đâu phải VN đâu bác em thấy lạ hoắc hà hem giống tí nàoRungxanh nói:VỀ VN rùi hả bác.
Đẹp quá.
ko biết có phải do góc chụp ko nhưng xe nhìn ngắn và hơi cục mịch, phần mông thiết kế khá ổn nhưng đầu lại ko đc đẹp lắm.
bộ lazang của bác nào chạy X3 ra nhận hàng kìa
bộ lazang của bác nào chạy X3 ra nhận hàng kìa